Sau đoạn clip đặc biệt kỉ niệm ngày 14/2 được tung ra cách đây ít ngày, câu chuyện tình yêu lãng mạn của Phương Vy và ông xã được công chúng quan tâm nhiều hơn. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, dù đã gắn bó 3 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu quen biết. Cô con gái nhỏ Ailan chính là kết quả viên mãn cho cuộc hôn nhân của giọng ca Lúc mới yêu.

Mới đây, Phương Vy đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi loại hình ảnh ông xã nô đùa bên con kèm dòng caption: "Em được papa tặng cho cây đàn đầu tiên trong đời... Em mừng hết biết... Mong em sẽ yêu âm nhạc như ba mẹ luôn yêu". Thiên thần nhỏ gần 1 tuổi Ailan hào hứng đùa giỡn với chiếc đàn được bố tặng. Vợ chồng Phương Vy mong muốn con gái có sẽ tình yêu âm nhạc giống như nữ ca sĩ và một nửa hạnh phúc của mình vẫn đam mê theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

Con gái Phương Vy đùa giỡn cùng chiếc đàn do bố tặng.

pv1-1487052656656.jpg

Ngày 30/4/2016, Phương Vy cùng ông xã chào đón con gái đầu lòng, được đặt tên là Ailani, tên thân mật là Kuru. Ailani có nghĩa là Great Queen in Hawaiin (Nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii), còn Kuru là một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn mà bé Ailani thừa hưởng từ bố.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022