Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thủy Tiên chia sẻ chuyện gặp kẻ xay xỉn và hành động của cô khiến nhiều người bất ngờ: "Xem cái clip chồng say đánh vợ có bầu giữa đường nổi máu điên ghê, mình là con gái mà gặp mình có mặt ở hiện trường thì anh trai xác định guốc vào mắt mà nón bảo hiểm vào mặt mũi ảnh ngay và luôn à. Xã hội sao nhiều người vô tình với cái xấu vậy?

Hôm rồi có 1 anh say rượu chạy vào khu nhà mình, chú bảo vệ chạy theo giữ chân lại mà ổng cứ xỉn rồi nói lung tung làm dữ và láo với bảo vệ, chú lớn tuổi làm không lại. Mình đến nói chuyện quay qua láo với mình luôn không cho mình tắt máy xe, mình đạp 1 phát bẻ tay ổng lấy chìa khoá cất luôn xong hét ầm lên kêu bảo vệ “chú kêu công an vào lập tức cho con, giữ xe ảnh lại, say xỉn anh chết 1 mình anh cũng chả ai quan trọng, nhưng lo cho người khác bị anh tông chết, gia đình anh đâu? Kêu ai tỉnh đến lấy xe thì tôi cho đi còn anh tự đi bộ mà về” làm ầm lên cha nội sợ quá xin lỗi mình ríu rít mặt tỉnh rượu luôn.

Chồng mình sau khi chứng kiến cảnh này từ đó về sau mỗi lần cãi nhau thấy ổng ngoan hẳn, anh bảo vệ từ đó về sau mỗi lần mình ra vào cổng là cười chào tươi thôi rồi.. Feeling đàn chị dễ sợ, thật quyền lực chứ hahaha".

thuytien-1ngoissaovn-2-ngoisaovn-w843-h574.JPGThủy Tiên bức xúc khi xem clip chồng say đánh vợ. Nữ ca sĩ cũng kể việc "đạp 1 phát bẻ tay" kẻ say rượu để lấy chìa khóa xe.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với chia sẻ của Thủy Tiên: "Chị em nữ quyền quá", "Tính đi nhậu mà lỡ gặp chị Tiên chắc bỏ nhậu luôn", " Một nữ ca sĩ đồng thời là võ sư vovinam cho hay", "Chồng em muốn được yên thân đây", "Giờ em mới biết, chị nhà em không hề hiền như trong MV..."

thuytien-1ngoissaovn-1-ngoisaovn-w492-h416.JPGHàng loạt cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Thủy Tiên.

quyen-linh-490.jpg?width=150Sao Việt
Có tâm làm việc thiện nhưng Trấn Thành - Quyền Linh - Thủy Tiên vẫn bị mạt sát đến đau lòng

Theo Nld.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022