Anh Thư không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, cô được xem là một trong những gương mặt người mẫu gạo cội của làng thời trang đồng thời cũng là nữ diễn viên vô cùng tài năng.

Mới đây, Anh Thư đã có những chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân trong suốt hơn 7 năm qua. Ở độ tuổi 37, Anh Thư vẫn sở hữu nhan sắc đầy ngưỡng mộ, thậm chí cô còn được nhận xét trẻ và đẹp hơn tuổi. Anh Thư cho biết nhờ tinh thần thoải mái nên cô giữ được nét rạng rỡ và trẻ trung. Về cuộc sống hiện tại, Anh Thư vô cùng hài lòng, mặc dù chưa được gọi là viên mãn nhưng mọi thứ khiến cô có động lực hơn. Thời gian này, Anh Thư tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc bản thân và nuôi dạy con trai, thỉnh thoảng người đẹp vẫn tham gia một số chương trình nghệ thuật.

4-1125.jpg

Anh Thư chia sẻ: "Hiện tại niềm vui mỗi ngày của tôi là con trai. Ngoài lúc đi làm, tôi dành phần lớn thời gian đưa đón, giúp bé học bài, chơi cùng bé... Tiểu Long năm nay lên lớp 7, mới khai giảng và bước vào năm học mới. Bé chuẩn bị vào tuổi dậy thì nhưng mọi người nhận xét là còn khờ nên tôi phải giúp con trang bị kiến thức và rèn tính tự lập".

41-1126.jpg

Nhắc đến con trai, Anh Thư cho biết Tiểu Long rất ủng hộ cô trong việc tìm kiếm hạnh phúc mới. Theo đó, cô chia sẻ: "Cách đây gần hai năm, trong đám cưới chồng cũ của tôi, Tiểu Long rất háo hức. Thấy bố cưới dì, bé ghé tai mẹ thì thầm: "Bố lấy vợ rồi, mẹ cũng có bồ đi cho vui". Thực sự lúc đó tôi rất bất ngờ. Sau này trong các mối quan hệ tình cảm của tôi, bé cũng thân thiết với những người hợp và thương yêu bé".

3-1126.png

Thời điểm trước đây, khi đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nữ người mẫu bất ngờ quyết định lên xe hoa cùng bạn trai Thanh Long. Đến năm 2007, con trai Tiểu Long ra đời là kết quả tình yêu ngọt ngào của vợ chồng Anh Thư. Nhưng không như mong đợi, hạnh phúc gia đình cô không được bao lâu thì tan vỡ khi cô và ông xã quyết định li hôn sau hơn 5 năm cố gắng níu kéo tình cảm nhưng không thành. Dù đã chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022