Trong buổi họp báo công bố dự án lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT được tổ chức vào chiều 16/7 vừa qua, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Trước khi kết hôn, Khánh Chi rất nghèo và cả hai chúng tôi phải lo toan nhiều thứ. Nhưng sau khi lấy chồng, bố mẹ đã tin tưởng và cho chúng tôi một khoảng tiền khá lớn để xây dựng tương lai.

Tuy nhiên, với số tiền đó, Khánh Chi không thể làm đám cưới lần hai cho bản thân. Vậy nên, Khánh Chi đã nghĩ mình phải dùng số tiền này để làm một dự án nhân văn cho cộng đồng LGBT. Chính vì thế, Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT đầu tiên tại Việt Nam ra đời".

4-1033.jpg

Lâm Khánh Chi cho biết số tiền để thực hiện dự án hoàn toàn do cô chịu mọi chi phí, không xin tài trợ. Được biết con số mà nữ ca sĩ bỏ ra để thực hiện lễ hội cưới tập thể này lên tới hơn 2 tỷ đồng.

42-1033.jpg

Cũng tại sự kiện lần này, Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi bất ngờ hé lộ một sự thật giấu kín 2 năm nay. Chính là việc cặp đôi từ trước đến nay vẫn mang nhẫn cưới giả chưa tới 200 nghìn đồng. Lâm Khánh Chi cho biết: "Ngày trước quen nhau, hai vợ chồng rất nghèo, khi đi Thái Lan, cả hai thấy cặp nhẫn giả đẹp quá nên quyết định mua và đến khi kết hôn vẫn đeo nó. Đó là kỉ niệm của hai vợ chồng, và cho đến bây giờ dù kinh tế khá giả, chúng tôi vẫn giữ cặp nhẫn này".

43-1033.jpg

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, nữ ca sĩ không nén được xúc động, cô trải lòng: "Tôi muốn nói lời cảm và yêu ông xã vì đã đến bên cuộc đời tôi. Anh ấy như món quà ông trời bù đắp cho tôi sau những chuỗi ngày đau khổ vì tình yêu. Sự hiện diện của anh đã khiến tôi thay đổi nhiều và có được hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, dù còn một ngày cuối cùng, tôi vẫn sẽ ở bên anh ấy".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022