Trên trang cá nhân, chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung – doanh nhân Kevin Gilmore – lên tiếng về tin đồn ngoại tình trước khi ly hôn. Anh bày tỏ sự bức xúc trước một vài thông tin tại Việt Nam cho rằng anh có người phụ nữ khác trong thời gian sống với nữ ca sĩ Hồng Nhung. Gilmore càng tức giận khi một số cư dân mạng Việt Nam tấn công trang cá nhân bạn gái mới của anh.

hongnhung31542778905901531879155.jpg
Hồng Nhung tuyên bố ly hôn hồi tháng 6.

“Tin tức lan truyền tại Việt Nam về Thiri (bạn gái mới của Kevin Gilmore) và tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng tin đồn đó để tấn công cô ấy. Đó là điều không thể chấp nhận được và hoàn toàn sai sự thật”, anh Kevin Gilmore cho biết.

Chồng cũ Hồng Nhung cho hay đã ly hôn với diva nhạc Việt vào năm 2017 nhưng hai người trì hoãn việc thông báo đến khán giả. Hồi tháng 6 vừa qua, họ mới chính thức chia sẻ thông tin. Theo anh, đây là chuyện riêng tư và hoàn toàn không thể là chủ đề ném đá từ mạng xã hội.

“Thiri và tôi đã ở bên nhau sau khi tôi chia tay vợ cũ. Tôi đã chia tay một thời gian dài trước khi báo chí Việt Nam đăng tin”, anh nhấn mạnh.

9387e42e7b689236cb79.jpg
Chồng cũ của Hồng Nhung hiện sống cùng một phụ nữ Myanmar.

Cách đây vài ngày, một số nguồn tin từ mạng xã hội chia sẻ ảnh tình cảm của Kevin Gilmore bên một phụ nữ người Myanmar tên Thiri. Những tấm ảnh được chia sẻ ở nhiều thời điểm khác nhau khiến dân mạng tin rằng vợ chồng Diva nhạc Việt ly hôn sau khi Kevin Gilmore tìm thấy người phụ nữ mới. Trang cá nhân của người phụ nữ này sau đó có nhiều bình luận khiếm nhã từ cộng đồng mạng Việt.

Năm 2011, diva Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn 1 năm sau nhiều năm chung sống với bạn trai người ngoại quốc. Ông xã nữ ca sĩ tên Kevin Gilmore, kém cô 3 tuổi, là doanh nhân người Mỹ có thời làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Hai người quen nhau qua một người bạn chung. Sau đó, cả hai nhiều lần gặp gỡ trong các buổi tập thể thao.

2_131128_1.jpg
Tổ ấm một thời của diva Hồng Nhung.

Năm 2012, nữ ca sĩ sinh đôi một trai và một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Từ khi hai con ra đời, Hồng Nhung chia sẻ ông xã người Mỹ rất khéo léo trong việc chăm con. Anh cũng là người kín đáo, nhẹ nhàng nên gia đình ít khi xảy ra cãi vả, to tiếng.

Hồi tháng 6, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn. Nữ ca sĩ Papa cho biết họ chia tay trong hòa bình và cùng giữ quan hệ bạn bè chăm sóc con cái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022