Chuyện tình 5 năm của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã tốn hao biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Vì sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn khiến nhiều người đồn đoán rằng đây thực chất chỉ là một mối quan hệ giả nhằm giúp cả hai đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, ít ai biết, sau tất cả, chàng cựu người mẫu vẫn không ngần ngại khẳng định Yvonne chính là tình yêu đích thực của đời mình.

34723610_1245742318895522_3744420336251174912_n-1451-1747.png

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu tình yêu Vũ Hoàng Việt dành cho bạn gái lớn lao đến mức nào và nghĩ về cái kết "đẹp như mơ" là một đám cưới ngôn tình đầy ắp tiếng cười và những yêu thương. Thế rồi, Yvonne Thúy Hoàng quyết định chia tay, để lại trong lòng Vũ Hoàng Việt khoảng trống lớn.

Sau hơn một năm kể từ ngày không còn sánh bước cùng Yvonne Thúy Hoàng, nam người mẫu quyết định quay trở lại showbiz.

Anh nói, “Vũ Hoàng Việt quay trở lại showbiz không phải vì muốn đi diễn mà muốn bản thân mình nhìn lại chặng đường đã đi qua. Việt trở lại không chỉ với tư cách là một người mẫu, mà còn là một nhà kinh doanh. Việt không muốn người ta gọi mình là “bình hoa di động” mà muốn cho mọi người thấy Việt với một hoàn toàn khác, đi lên bằng chính đôi chân, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân”.

30653176_1823492121029052_5556988902729842688_n-1-1032-1411-1748.jpg

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Vũ Hoàng Việt thừa nhận, tình yêu mà anh dành cho Yvonne Thúy Hoàng là một tình yêu thật lòng. Anh muốn yêu để kết hôn với người phụ nữ này nhưng bị từ chối. Chuyện tình kéo dài 5 năm, phải yêu, phải hi sinh vì nhau mới có thể đi cùng nhau trên một con đường đủ lâu như vậy.

Dù đã đường ai nấy đi từ khá lâu nhưng khi nhắc đến bạn gái cũ Vũ Hoàng Việt luôn dành nhiều lời khen ngợi cho Yvonne. Anh bảo, về nhan sắc Yvone là người đàn bà rất hấp dẫn, về sự bao dung và hiểu biết chị ấy là số 1. Với anh, chị là người quá tốt, giúp anh thay đổi từng ngày để trưởng thành lên.

Đồng thời, Vũ Hoàng Việt thú nhận, "Rất nhiều người hỏi tôi là sau cuộc chia tay với Yvonne tôi nhận được những gì? Phải chăng là nhà cao cửa rộng hay xe hơi đời mới. Xin thưa rằng cái mà tôi được từ cô ấy đó chính là nhân cách của một người đàn ông mà Yvonne đã cho tôi. Yvonne không cho tôi tiền bạc hay danh lợi, cô ấy cho tôi một hướng đi đúng để vươn lên. Tôi biết ơn cô ấy và những gì mà tôi có hôm nay đều là do tôi nổ lực phấn đấu, nhưng cũng có sự giúp đỡ, hỗ trợ từ Yvonne…”.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng từng chia sẻ về lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng chia tay. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác.../.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022