Những ngày này, Chi Bảo đang cùng bà xã đưa con sang Anh thăm mẹ vợ. Đây là lần đầu tiên con trai nam diễn viên được vi vu trời Tây và gặp gỡ bà ngoại.

"Chuyến đi thăm bà ngoại lần đầu tiên trong đời này đã cho con những trải nghiệm đáng nhớ, để chàng trai vui vẻ của mẹ ngày càng rắn rỏi hơn nữa", Lý Thùy Chang hân hoan.

chi-bao-17.jpegGia đình Chi Bảo ở sân bay.

Trên mạng xã hội, bà xã Chi Bảo thường xuyên cập nhập hình ảnh chuyến đi của gia đình. Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là cơ ngơi sang trọng của nhà vợ nam diễn viên nằm ở London - thủ đô nước Anh.

Từ bên ngoài nhìn vào, chốn lui về của nhà đẻ Lý Thùy Chang như một lâu đài cổ kính. Cơ ngơi được xây dựng theo phong cách Châu Âu. Nội thất trong biệt thự là những món đồ cao cấp với tông trắng chủ đạo, nhìn tổng thể sang trọng chẳng kém khách sạn 5 sao.

Nhìn cơ ngơi gia đình vợ Chi Bảo ở Anh, nhiều người dự đoán giá trị của nó phải là con số "khủng". Ngoài ra, gia đình Lý Thùy Chang cũng có sẵn xế hộp đắt đỏ để đưa cả nhà vi vu khắp nơi.

chi-bao-00.jpgchi-bao-10.jpgLý Thùy Chang thích thú khi về tới nhà.

chi-bao-21.jpegchi-bao-22.jpegKhông gian bên ngoài cơ ngơi cổ kính được diễn viên Kim Thư - người bạn đi cùng - chia sẻ.

chi-bao-11.jpgchi-bao-12.jpgchi-bao-13.jpgchi-bao-14.jpgCô hào hứng giới thiệu về căn nhà của gia đình.

chi-bao-15.jpgchi-bao-18.jpgchi-bao-02.jpgchi-bao-01.jpgchi-bao-16.jpgchi-bao-03.jpgchi-bao-04.jpgchi-bao-05.jpgTừng ngóc ngách căn nhà trong clip của Lý Thùy Chang.

chi-bao-25.jpgMẹ đẻ cô bồng bế cháu ngoại.

chi-bao-27.jpegPhòng ngủ sang xịn cho khách.

chi-bao-29.jpgChi Bảo và con trai thư giãn.

chi-bao-26.jpegchi-bao-06.jpgchi-bao-07.jpgPhòng bếp rộng với đầy đủ tiện nghi.

chi-bao-28.jpegLý Thùy Chang bên mẹ.

Sau 2 cuộc hôn nhân dang dở, Chi Bảo tìm được hạnh phúc mới bên Lý Thùy Chang, kém anh 16 tuổi. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 10/2019. Đến tháng 3/2021, Chi Bảo và Thùy Chang đăng ký kết hôn.

Được biết, nửa kia của diễn viên Đồng Tiền Xương Máu sinh năm 1989, là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện, vợ ba Chi Bảo đang là chủ chuỗi spa nổi tiếng, có nhiều chi nhánh ở TP.HCM và Hà Nội.

Trong một bài phỏng vấn, Chi Bảo từng cho biết Lý Thùy Chang là người phụ nữ đầu tiên anh giới thiệu với khán giả sau 8 năm ly hôn, cũng là người đầu tiên anh tuyên bố muốn cưới làm vợ.

chi-bao-64.jpg?width=150Sao Việt
Vợ Chi Bảo khoe ảnh xấu xí sau sinh, nói không dám nhìn lại

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022