vu-hoang-viet-phunutoday1-0045-2009-phunutoday.jpg Vũ Hoàng Việt và bạn gái cũ - Yvonne Thúy Hoàng

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về ngoại hình ngày càng phong độ thì không ít người cho rằng cựu người mẫu rất "có duyên" với phái đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

vu-hoang-viet-2-1448-phunutoday-2014-phunutoday.jpg

Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác...

Công khai tình cảm vào tháng 10/2012, mặc cho mọi thị phi, đàm tiếu, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn bền vững và vô cùng hạnh phúc. Tưởng chừng hai người sẽ có một đám cưới "đẹp như mơ" diễn ra trong tương lai, thế nhưng mọi chuyện lại như "xoay ngược" khi cả hai bất chợt "đường ai nấy đi".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022