Thuốc uống nở ngực, kem bôi nở ngực tràn lan ngoài thị trường làm chị em hoa mắt chóng mặt

Là phụ nữ, không ai là không muốn mình trẻ đẹp hơn mỗi ngày. Một khuôn ngực đầy đặn, căng tròn vừa tôn thêm nét đẹp nữ tính mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ vừa giúp chị em tự tin trong giao tiếp, cuộc sống. Mặc dù vậy, không phải ai cũng được trời phú cho bộ ngực căng tròn ấy.

Chính vì thế, khát khao có bộ ngực tròn xinh để luôn quyến rũ, ngọt ngào luôn là điều chính đáng với người phụ nữ. Đó cũng là nguyên nhân trên thị trường online hiện nay xuất hiện nhan nhản những loại thuốc uống nở ngực, kem bôi nở ngực… tha hồ cho chị em lựa chọn. Chỉ cần lên facebook, lên google tìm kiếm, hàng loạt sản phẩm giúp ngực nở to như trái bưởi sẽ hiện hữu ngay trước mắt bạn. Thậm chí, bạn cũng có thể tìm thấy quảng cáo bán sản phẩm này của những người nổi tiếng.

kem-boi-nguc-1-15691603704741276274856.jpg

Những lời quảng cáo có cánh như giúp ngực căng tròn hơn, ngực lép cũng thành ngực to kèm theo những hình ảnh các cô gái xinh tươi với khuôn ngực căng tròn làm chị em không khỏi thích thú.

Những loại thuốc uống, kem bôi giúp nở ngực này đều có nguồn gốc, xuất xứ từ nước ngoài với thành phần, nguồn gốc sản phẩm khó có thể định dạng chất lượng. Những lời quảng cáo có cánh như giúp ngực căng tròn hơn, ngực lép cũng thành ngực to kèm theo những hình ảnh các cô gái xinh tươi với khuôn ngực căng tròn làm chị em không khỏi thích thú. Chỉ cần chăm chỉ uống một viên mỗi ngày hay bôi một lượng kem vừa đủ lên bộ ngực hàng ngày sẽ giúp bạn có được bộ ngực căng tròn sau một thời gian ngắn.

Đáng nói, không chỉ là hình ảnh khách hàng phản hồi về sản phẩm thuốc uống nở ngực, kem bôi nở ngực mà còn có rất nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng PR cho sản phẩm khiến nhiều người háo hức muốn thử. Nhất là thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng chia sẻ viên uống nở ngực giúp mình có vòng 1 căng tròn trong khi trước đó có dấu hiệu sập sệ.

  • Vụ ca sĩ Ivy Trần "nổ ngực" trên máy bay: Bác sĩ thẩm mỹ lý giải nguyên nhân thực tế

Vậy, thuốc uống nở ngực hay kem bôi nở ngực có thực sự hiệu quả như những lời quảng cáo trên mạng xã hội? Nếu sử dụng liệu có tác dụng phụ gì hay không?... Giới chuyên gia sẽ giải thích ngay sau đây!

n3-1568969301534690351026.jpg

Thuốc uống nở ngực hay kem bôi nở ngực có thực sự hiệu quả như những lời quảng cáo trên mạng xã hội?

Thuốc uống nở ngực, kem bôi nở ngực không có tác dụng thật sự như quảng cáo đồn thổi

GS.TS Trần Thiết Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội) khẳng định, thuốc uống nở ngực hay kem bôi nở ngực không thể nâng cấp được vòng ngực đã chảy xệ, đối với những người có ngực lép cũng không thể làm tăng kích cỡ ngực đến độ to đẹp, tròn đầy như quảng cáo. Bởi lẽ, nếu những cách này thực sự phát huy tác dụng thì chị em không phài nhờ dao kéo can thiệp để có vòng 1 căng tròn.

PGS.TS Trần Đáng (Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam) chia sẻ thêm, những loại thuốc làm nở ngực hay kem làm nở ngực chứa thành phần chủ yếu là nội tiết tố nữ estrogen có vai trò kích thích tuyến vú phát triển. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ của những loại thuốc uống, kem bôi nhan nhản thị trường online hiện rất khó lường. Nếu không sử dụng nguồn thuốc uống, kem bôi có nguồn gốc tự nhiên sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

t1-1568969324784144624250.jpg

Ông nhận định: "Có thể những loại thuốc uống làm nở ngực sẽ phát huy tác dụng nhanh hơn các loại kem bôi nở ngực nhưng nên nhớ sẽ độc hơn vì có thể gây hại cho gan, nhất là với sản phẩm chưa được Bộ y tế chứng nhận, cấp phép lưu hành trên thị trường. Chị em muốn sử dụng những loại hàng online kiểu này cần hết sức cẩn trọng".

  • Giữa thị trường thực phẩm chức năng "loạn lạc", làm thế nào để mua được hàng giá đúng, chất lượng? Đọc ngay

"Estrogen khi bổ sung vào cơ thể tự ý, không theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng, có thể dùng với liều lượng vượt quá nhu cầu. Không thiếu những trường hợp xuất hiện khối u vú, nhân xơ tử cung, tăng sinh nội mạc tử cung… chỉ vì do bổ sung estrogen một cách tùy tiện", BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) nhận định.

n4-15689705680641652316893.jpg

Nâng ngực bằng thuốc, kem bôi chỉ có tác dụng nhất thời, ngưng bổ sung thì sẽ trở về như cũ.

Chuyên gia nhận định, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng chứa estrogen được chị em thích thú, dùng lạm dụng. Tuy nhiên, chị em cần nhớ, estrogen có nguồn gốc từ thực vật không thể thay thế estrogen do cơ thể sản sinh. Khi đưa vào cơ thể, một số người có thể bị biến đổi cấu trúc phân tử, bổ sung sẽ thành lãng phí. Chưa kể nếu dùng lạm dụng estrogen hóa dược thì khả năng bị mất cân bằng, có thể tác động lên trục hạ đồi – tuyến yên và buồng trứng, estrohen nội sinh không sản sinh nữa, dẫn đến tình trạng thiếu trầm trọng.

Giới chuyên gia khẳng định, có thể nhiều người sẽ cảm thấy ngực tròn căng hơn khi dùng các sản phẩm này. Nhưng nên nhớ: Tác dụng này chỉ là nhất thời, ngưng bổ sung thì sẽ trở về như cũ. Trong khi dùng về lâu dài, không được bác sĩ khuyến cáo, nhất là mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì chỉ có thiệt thân!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022