- Trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ", càng ngày anh càng kiệm lời khi nhận xét các thí sinh. Anh sợ bị vạ miệng sao?

- Không hẳn là như vậy, năm ngoái tôi đã nhận xét rất thẳng thắn mà không có chuyện gì xảy ra, nên sợ vạ miệng là không phải. Tôi kiệm lời vì một lý do khác, không muốn nói ra.

- Đang có tin đồn anh và Khánh Thi quay trở lại với nhau. Anh nói gì về điều này?

- Đó là do paparazzi thôi. Hai đứa lâu không nói chuyện và có rất nhiều điều liên quan đến công việc mà cần phải trao đổi. Thi đang muốn trở lại thi đấu và chúng tôi bàn luận với nhau hoàn toàn về công việc thôi. Không có vấn đề gì như người ta đồn đâu.

- Dù sao thì anh và Khánh Thi cũng đã yêu nhau tới gần chục năm. Giờ chia tay rồi chẳng nhẽ không điện thoại hoặc chat với nhau bao giờ sao?

- Không, chả gọi điện hay chát chit gì. Chúng tôi chỉ hay gặp nhau ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Giai điệu xanh và tranh thủ vào những dịp đó gặp nhau thì nói chuyện. Không có gì hết, cũng không có chuyện tái hợp.

chi-anh-khanh-thi-1.jpg

- Hình như Ban tổ chức đang tận dụng mối quan hệ giữa anh và Khánh Thi, nên hai người thường có những nhận xét khá ngược nhau về chuyên môn?

- Đấy là năm ngoái. Năm nay, ngay từ số đầu tiên, khi được hỏi tôi đã nói sẽ hạn chế va chạm với Khánh Thi rồi. Năm nay có gì đâu!

Thích được chiều chuộng người yêu

- Anh có biết rằng không ít độc giả đã phản ứng khi biết bạn nhảy của anh đồng thời là người yêu, Nhã Khanh, mới 17 tuổi?

- Năm nay Nhã Khanh 16 tuổi chứ. Phản ứng gì đâu, người ta chỉ ngạc nhiên thôi. Chưa đến tuổi vị thành niên nghĩa là chưa đủ tuổi để lấy chồng thôi, chả ai cấm yêu khi 16 tuổi cả.

- Điều đó có nghĩa anh muốn tính đến chuyện gì đó xa hơn thì anh buộc phải chờ thêm vài năm nữa?

- Đúng vậy, phải chờ để tôi còn biết mình như thế nào nữa. Con người làm sao mà biết trước được. Có khi mình vừa nghĩ mình đã chín chắn hơn thì lại có gì đó xảy ra. Cuộc sống giống như một vòng xoáy, có những đoạn khác, nhưng có những đoạn lại giống nhau và lặp lại. Nên tôi vẫn chưa biết được.

 chi-anh-khanh-thi-2.jpg

Mẹ tôi đi xem số nói là lấy vợ càng muộn càng tốt. Nó cũng là cái số, phải lấy vợ muộn. Bạn bè tôi lập gia đình, con cái hết rồi, mình vẫn lông bông, toàn bị bạn gọi là biến thái. Đến thời điểm này tôi chưa cưới vợ vì người yêu của mình còn nhỏ tuổi. Hơn nữa, tôi vẫn chưa thấy vấn đề gì. Hồi mới chia tay Khánh Thi, tôi thấy hụt hẫng, nghĩ: "Ôi trời ơi mình phải lấy vợ thôi", xong rồi cũng quen với điều đấy và lại thấy bình thường. Yêu người nhỏ tuổi hơn nhưng tôi chả thấy chênh lệch gì cả, tôi thấy thích được chiều cô ấy. Chiều chuộng là chuyện đương nhiên đàn ông phải dành cho phụ nữ, điều đó bình thường!

- Đôi nhảy Hồng Việt – Thu Trang vừa biến đám cưới của mình thành một sàn nhảy. Đám cưới của anh thì sẽ như thế nào nhỉ?

- Tôi chưa nghĩ đến điều đó, dù thấy cũng vui. Đám cưới không phải chỗ để thể hiện mình, chỉ là một ngày để nhớ ngày hạnh phúc thôi. Hôn lễ của tôi sau này sẽ không cầu kì, thật đơn giản sao cho mọi người đến thấy thoải mái, không bị câu nệ vì thứ gì, giản dị mà phải vui, quan điểm sống của tôi là như vậy.

- Trong số những người đã nhảy cùng anh, anh thấy thích ai nhất?

- Nhảy với ai ở thời điểm nào cũng ăn ý, bởi vì khi đã không ăn ý thì không nhảy với nhau nữa.

- Anh dạy nhảy, có nhiều cô gái trẻ, đẹp, thiếu gì cơ hội cho anh chọn vợ?

- Học sinh của tôi bé lắm, không có cơ hội gì. Các cháu toàn từ 12-13 tuổi. (cười to)

 chi-anh-khanh-thi-3.jpg

- Có cháu nào sau khi xem thầy long lanh trên sàn diễn và trên truyền hình mà khi gặp thầy lại bị "vỡ mộng" chưa?

- Lúc nào tôi cũng trong bộ dạng như thế này (áo may ô, quần lửng) nên chẳng cháu nào vỡ mộng cả. Ngoài đời là như thế, phải thoải mái, long lanh, đánh bóng... mệt lắm! Giả dụ, trước khi đi gặp chị, nếu tôi chải chuốt mất hai tiếng thì... mệt lắm! Công việc nhiều, tôi lúc nào cũng quay cuồng thì làm gì cũng phải nhanh chứ.

Showbiz toàn là dự tiệc

- Hình như anh ít tham dự hoạt động của showbiz?

- Tôi để ý hoạt động của showbiz chỉ "vòng vèo" quanh mấy party, đến ngồi uống nước, gặp mặt, nói chuyện hoặc đi xem liveshow ca nhạc, thế thôi. Các người mẫu, ca sĩ họ chỉ quan tâm đến việc làm nổi bật họ. Mình vào đó chả giải quyết được vấn đề gì. Tôi tham gia vào Bước nhảy hoàn vũ hay chương trình Vũ điệu xanh của VTV6 là những đóng góp cho xã hội khá hấp dẫn và mang tính giải trí cao.

 chi-anh-khanh-thi-4.jpg

- Showbiz còn hay đi từ thiện nữa chứ. Anh cũng thấy hoạt động đó... chán sao?

- Người ta bảo, nếu làm từ thiện thì không nên nói ra thì sẽ được âm phúc lớn. Tôi vẫn làm từ thiện trong khả năng của mình nhưng không nên nói ra làm gì. Tôi thấy đi làm từ thiện mà cứ lên báo khoe hôm nay tôi từ thiện ở đâu, trao bao nhiều tiền rất... vớ vẩn.

- Nghe nói ngày xưa, anh suýt nữa trở thành... ca sĩ?

- Bố tôi trước đây là ca sĩ của đoàn ca múa Trung ương. Từ bé, tôi đã được nghe hát, bố tôi thường ru tôi bằng những bản tình ca Ý từ khi tôi lọt lòng. Tôi cũng thích nghe nhạc và cũng thích hát. Thấy bố tôi nói từ bé tôi cũng đã có tính thích thể hiện. Hồi xưa, bố tôi hay hát bài Chiếc khăn Piêu. Năm lớp 3, tôi đòi bố dạy cho ca khúc này, cũng mặc áo gile để hát trước lớp. Ngày xưa tôi cũng đi học hát và đi hát, cùng thời với anh Thành nhóm Big Toe, khi Thành có ban nhạc hát cùng nhóm với Cu Tí của Hồ Hoài Anh và vài người nữa. Anh Thành rủ tôi đi tập hát, tôi cũng đi. Nhưng nói thật, hát không phải đam mê của tôi và dừng ngay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022