Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chặng đường yêu của cô với Kiều Minh Tuấn. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, "Năm 2007, Kiều Minh Tuấn diễn cùng Cát. Một lần diễn xong trên đường về anh ấy nói: Tôi muốn được che chở cho bà, muốn được làm bờ vai vững chắc để bà dựa vào".

Cát Phượng thừa nhận, "Nghe câu này Cát đây không cảm thấy xúc động và xao xuyến vì trong đầu mình đó là lời nói của một đứa con nít. Dần dà, 2 năm sau vẫn câu nói này, cộng thêm sự quan tâm và dạy Cu Bom nên Cát đây bắt đầu để ý".

cat-phuong-chia-se-ly-do-yeu-ban-trai-kem-tuoi-1016.jpg

Đoạn chia sẻ đầy xúc động của Cát Phượng

Chưa dừng lại ở đó, Cát Phượng chia sẻ thêm, "Anh ấy nói, đừng rung động hay xúc động và đáp trả tình yêu khi thấy tôi thương Bom mà hãy thương tôi khi con bà thật sự loạn nhịp. Và năm 2009, Cát tôi đã đổ với người này. Hai đứa yêu nhau bằng hai trái cùng nhịp đập, hai đứa nó đã từng rất cực khổ khi trong túi có tiền nhưng không dám ăn vì để dành tiền mua sữa cho Bom".

Đồng thời, bà mẹ một con chia sẻ thêm về những kỷ niệm giữa hai người, "Hai đứa đã từng một tô mỳ gõ ăn chung, một ổ bánh mỳ cùng cắn, ấy mà vui cười suốt. Rồi hai đứa nó nhận show tính chạy kiếm tiền, một đêm chạy 3 điểm, chạy đến lật nát xe nhưng hai đứa nó không ai bị trầy xước gì hết, hai đứa nó vẫn vui cười. Đến tận bây giờ vẫn vậy 13/9/2009 Cát tôi thật sự đã yêu cái con người nhỏ tuổi này, một người đàn ông tuổi nhỏ nhưng có cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ đã đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi".

"Thêm một sinh nhật của của anh và em vẫn còn bên cạnh anh, cùng chung vui, cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì hai đứa nó đúng 10 năm yêu nhau. Sẽ là một sinh nhật kỷ niệm 10 năm mình yêu nhau và cũng sẽ là ngày wedding (cưới) nghen ấy. Chúc anh sinh nhật vui và hạnh phúc với những gì anh đang có. Chúc sự nghiệp của anh ngày càng thịnh và vững để em dựa dẫm. Chúc mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với anh, anh nhé" - nữ diễn viên họ Cát chia sẻ.

kieu-minh-tuan-3-0952-1016.jpg

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước hé lộ bất ngờ về ngày cưới của Cát Phượng. Rất nhiều người dành lời chúc cho cặp đôi và mong rằng họ sớm tổ chức hôn lễ.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung cùng nhau và chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã yêu nhau được 9 năm: và Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, "Chúng tôi quen nhau được chín năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi. Tình cảm thì khó lọc ra để cân đong cụ thể... Thời gian trước, tôi cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng bây giờ hết rồi. Tôi hay phải đóng chung với các nữ diễn viên xinh đẹp. Lúc đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022