Không thể đến dự Gala Ngôi sao của năm 2020, Binz gửi lời cảm ơn đến chương trình cũng như hội đồng giám khảo vì đã bình chọn cho mình. Anh rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

binz-nhan-giai-1611064409.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4U6vHG0hIxOT3ycmThpAZg
 
 
BINZ NHẬN GIẢI

Binz gửi lời cảm ơn đến Gala 'Ngôi sao của năm' 2020

Vừa trở về Việt Nam hoạt động được 2 năm, Binz đã thổi một luồng gió mới vào nền âm nhạc nói chung cũng như giới underground. Các ca khúc hay MV được anh giới thiệu từ năm 2008 đến nay như OK, Bigcityboy... đều thu hút sự chú ý lớn. Người hâm mộ yêu mến giai điệu có lúc êm đềm, có lúc phóng túng với ca từ như thơ, kỹ thuật gieo vần độc đáo. Hình ảnh của Binz càng gần gũi với khán giả thông qua vai trò huấn luyện viên của chương trình Rap Việt. Phong cách điềm đạm, chính trực cũng như sự truyền cảm hứng của anh dành cho học trò khiến anh trở thành nguồn cảm hứng mới với công chúng cũng như các đồng nghiệp.

Báo Ngoisao.net đánh giá cao anh ở năng lực truyền cảm hứng và truyền đam mê. Nhờ anh và các đồng nghiệp rapper của mình, khán giả Việt yêu và hiểu về rap nhiều hơn cũng như giới underground.

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988 ở Gia Lai. Rapper từng có nhiều năm sinh sống ở Mỹ trước khi về Việt Nam hoạt động vào năm 2018. Thành công liên tiếp đưa anh trở thành một trong những tên tuổi nổi bật của làng Hip Hop hiện đại, bên cạnh Đen Vâu, Suboi, Rhymastic... Anh đặt mục tiêu phổ biến nhạc Hip Hop Việt trong giới trẻ và đang nỗ lực qua từng sản phẩm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022