Trong tập 11, cặp MC Trường Giang, Thúy Ngân có màn tung hứng cùng dàn khách mời gồm Anh Đức, Phương Oanh, Phát La và Thuận Nguyễn để mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Khi xuất hiện, Trường Giang bất ngờ cầm xấp thư tay và tiết lộ đây là món quà khán giả gửi tặng Thúy Ngân khiến cô vô cùng thích thú. Trao thư cho bạn dẫn, “chàng hề xứ Quảng” không quên đá xéo Thúy Ngân chuyện chồng con. Anh nói: “Khi nào lấy chồng báo anh biết, anh đi quà cho”. Đáp lại lời trêu chọc của ông xã Nhã Phương, diễn viên sinh năm 1991 yêu cầu: “Nhớ gấp đôi lần trước em đi anh nha” khiến nam danh hài ngơ ngác.

_dsc1807_cwci-1019.jpg

Những màn "chặt chém" giữa Trường Giang và Thúy Ngân mang đến tiếng cười cho khán giả. Lần này, nam danh hài không ngại làm mai Anh Đức cho cô.

Trong một diễn biến khác, khi Thúy Ngân tiết lộ cô thích mẫu người đàn ông hiện đại nhưng tâm hồn hoài cổ, Trường Giang lập tức chuyển hướng mai mối cho diễn viên Anh Đức. Tuy nhiên, nữ MC lên tiếng từ chối vì cho rằng mẫu người bạn gái của danh hài sinh năm 1987 là ca sĩ chứ không phải người mẫu, diễn viên. Khi mọi người vẫn chưa hiểu ý của Thúy Ngân, Trường Giang liền giải thích: “Bạn gái cũ trước đây của Anh Đức là ca sĩ Hiền Hồ”.

img_5986_ustp-1020.jpg

Dàn khách mời vượt qua những thử thách khó khăn từ chương trình.

Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến các khách mời và khán giả bất ngờ. Nếu như Hari Won hoài nghi đó là tin đồn thì Đại Nghĩa lại thắc mắc phải có biểu hiện gì thì cả Anh Đức và Hiền Hồ mới bị vướng ồn ào này. Trước sự tấn công của đồng nghiệp, anh Đức lên tiếng giải thích: “Trời ơi, anh Giang ghẹo hoài. Làm gì có, anh làm vậy là chết em rồi. Em không hề có biểu hiện gì luôn đó”.

Trước đó, cũng tại chương trình Ô hay gì thế này, Trường Giang cũng đã có những tiết lộ về bà xã Trấn Thành. Cụ thế, ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Hari Won là một người chăm chỉ, ngoan hiền. Nhưng đó cũng là người không biết xài tiền, cho cả chính mình và cho người khác. Những người xung quanh không bao giờ ăn được một đồng của Hari Won".

oh-15533646937331306764922-1356-1020.jpg

Trường Giang cũng đã có những tiết lộ về bà xã Trấn Thành vào tập phát sóng trước đó.

Trước lời nói của Trường Giang, Hari Won buộc phải thanh minh: "Vấn đề là những món tôi mời Trường Giang anh ấy đều không thích ăn chứ không phải tôi ki bo".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022