Sau khi chia tay doanh nhân phố núi Cường Đô La, Hạ Vi gần như mất tích khỏi showbiz. Cô kín kẽ trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm. Thi thoảng, Hạ Vi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp vì có da có thịt hơn trước trên mạng xã hội. ĐIều này khiếu ai nấy đều mừng thầm cho người đẹp vì "sau cơn mưa trời lại sáng".

Cách đây ít giờ, trên instagram cá nhân của mình, Hạ Vi vừa đăng tải bức ảnh "khoe thân" khá táo bạo. "Hotgirl vạn người mê" diện style giấu quần khoe vòng ba lấp ló. Không chỉ thế, để tăng sự kích thích cho set đồ, Hạ Vi còn phối tất lưới và giày cao gót tông đen. Không thể nhận ra Hạ Vi với phong cách thời trang này.

1-0936.jpg

Hạ Vi khoe vòng ba lấp ló với blazer đỏ và tất lưới.

2-0937.jpg

Phong cách thời trang này giúp Hạ Vi trẻ trung và cuốn hút hơn.

Cách đây không lâu, trên story Instagram cá nhân, Hạ Vi đã có dịp giao lưu với người hâm mộ bằng cách trả lời các câu hỏi được đặt ra. Bất ngờ thay, trong số những câu hỏi nhận được, có người đã đề cập đến tin đồn sinh con của người đẹp: "Chị có baby rồi à chị". Không hề né tránh bỏ qua, nữ diễn viên đã đáp lại câu hỏi:"Hình như thế hay sao ấy". 

Tin đồn Hạ Vi đã lan truyền trên mạng trong một khoảng thời gian khá dài và ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Người hâm mộ đã hy vọng Hạ Vi lên tiếng đính chính để cư dân mạng không còn xôn xao bàn tán, thế nhưng nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào. Giờ đây Hạ Vi bỗng dưng lên tiếng, nhưng lại lấp lửng không rõ ràng khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang.

3-0940.jpg

Hạ Vi trả lời lấp lửng về tin đồn sinh con.

Trước đó không lâu, Hạ Vi khiến cư dân mạng xôn xao bởi ngoại hình thay đổi và đẩy xe nôi em bé dạo phố. Trong tấm hình có thể nhận thấy rõ khuôn mặt của cô bầu bĩnh, tròn trịa lên đáng kể, mặc dù vòng 2 đã được túi xách xe đi nhưng vẫn nhô cao bất thường. Bên cạnh đó, không khó để phát hiện ra một tay Hạ Vi đang bám vào xe nôi em bé dù chỉ lộ tay đẩy.

Đến nay, Hạ Vi đã vắng bóng khỏi showbiz hơn một năm. Vì vậy rất nhiều người cho rằng nữ diễn viên thực sự đã mang thai và sinh con trong bí mật. Tuy nhiên, số khác lại phản đối ý kiến này, cho rằng câu trả lời "lấp lửng" kia chỉ là cách người đẹp đáp trả nhẹ nhàng với những lời đồn đại suốt thời gian qua mà thôi.

4-0941.jpg

Hạ Vi đã vắng bóng khỏi showbiz hơn một năm sau mối tình ồn ào với Cường Đô La.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022