• Bảo Thy tiết lộ đang bị khủng hoảng khi con trai mọc răng

Tối 26/3, ca sĩ Bảo Thy là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Bà mẹ một con lộng lẫy trong thiết kế đầm lưới kim tuyến, đính hạt cườm lấp lánh. Thiết kế giúp người đẹp khoe trọn thân hình "đồng hồ cát" quyến rũ. Cô cũng thể hiện ca khúc đinh đám Baby em cô đơn được nhiều khán giả yêu thích.

Bảo Thy trình diễn tại một sự kiện ở TP.HCM vào ngày 26/3

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc toả sáng trên sân khấu đã được Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, có những ý kiến về trang phục biểu diễn của cô.

Một khán giả cho rằng người đẹp diện trang phục quá mỏng manh, "ánh đèn làm lộ hết nội y, không ổn cho trang phục" . Ngay lập tức, Bảo Thy đã lên tiếng làm rõ vấn đề này: "Bên trong là váy chứ nội y hồi nào trời". Cùng với đó, Bảo Thy cũng tự hào về vóc dáng sau sinh: "Vòng eo 58 (sau khi hóp) hên quá lên hình thật là đẹp ha cả nhà ơi".

photo-1-1679925078764395092155.jpeg

Bảo Thy khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh

Sau khi sinh con, Bảo Thy theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều khiến khán giả trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng.

Nữ ca sĩ cho biết cô hiện là "mẹ bỉm sữa" toàn thời gian, chỉ quanh quẩn với con nên khá áp lực mỗi khi nhận lời mời dự sự kiện. Nhưng mỗi lần xuất hiện, Bảo Thy cho rằng việc bản thân chăm chút cho diện mạo là thể hiện sự tôn trọng khán giả: "Đẹp từ gương mặt, hình thể đến thần thái cũng là cách thể hiện sự tôn trong khán giả. Tôi mong có thể tiếp động lực cho nhiều chị em cải thiện sắc vóc". Bảo Thy cũng tiết lộ có kế hoạch sinh thêm bé nữa vào năm sau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022