Trong livestream mới đây trên mạng xã hội, MC Quyền Linh có những chia sẻ thật lòng với người hâm mộ về sự nghiệp cũng như cuộc sống của anh suốt thời gian qua. 

Theo lời người dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò, làm nghệ thuật là một công việc vất vả, căng thẳng chứ không sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ. Bản thân Quyền Linh cũng chịu áp lực không nhỏ khi làm người nổi tiếng, dù có sức khỏe đến mấy cũng đến thời điểm suy sụp vì phải quay các chương trình truyền hình liên tục.

quyen-linh-1.jpgQuyền Linh âu sầu trên sóng livestream.

Xúc động đến nghẹn ngào, Quyền Linh tâm sự: "Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa".

Mặc dù tận lực cống hiến nhưng MC nổi tiếng cũng không khỏi hoang mang khi vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Trước những nhận xét cho rằng Quyền Linh làm nhiều vì ham tiền và hám danh, anh khẳng định mọi thứ trong cuộc sống đã ổn nên không ham muốn gì.

"Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng nên cứ quay chương trình hoài. Ở tuổi này tôi đâu cần danh nữa. Thật sự bây giờ tôi chẳng ham gì vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng nhưng cũng đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều.

Nếu tôi không đến nơi đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu tôi không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo. Chính vì những điều đó mà tôi cứ lầm lũi đi hoài. Tôi mệt là mệt như thế. Nếu tôi làm nghệ sĩ giải trí thì chắc chắn tôi sẽ không đi nhiều như vậy. Tôi sẽ ở TP.HCM quay chương trình có điều hòa mát lạnh", Quyền Linh ngậm ngùi.

quyen-linh-2.jpg

"Có những người nói ông nội này tham công tiếc việc. Ông ấy tự tham rồi tự than. Không phải đâu. Tôi không tham nhưng thấy còn nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn quá nên phải cố gắng đi. Còn để kiếm tiền nhiều, tôi chỉ cần ở TP.HCM thôi, không cần phải đi đâu nhiều", anh nói thêm.

Quyền Linh cho rằng người nghệ sĩ như con tằm nhả tơ, cống hiến nhiều nhưng lại là làm dâu trăm họ. "Mỗi lần nghe khán giả nói các ông nghệ sĩ thích đánh bóng tên tuổi, ham tiền, buồn lắm", MC nổi tiếng bộc bạch.

quyen-linh-3.jpg

Trong livestream, đáng chú ý hơn cả là tuyên bố đột ngột của Quyền Linh về ý định dừng lại mọi hoạt động vì đã cảm thấy mệt mỏi và không chịu nổi thị phi.

"Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết, chán và mệt mỏi quá rồi, càng làm càng bị trách nhiều quá. Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa lòng hết mọi người, nhóm này nhóm kia nhưng riêng Quyền Linh tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ có một số người không bằng lòng với mình.

Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương trình rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng mình, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm nhưng vẫn có nhiều người không thích", Quyền Linh bày tỏ.

quyen-linh-5.jpg

Ngay cả khi quyết định hiến tạng cho y học thời gian qua cũng bị cho là đánh bóng tên tuổi, MC Bạn muốn hẹn hò buồn rầu lý giải: "Tôi chỉ muốn lan toả thông điệp cho đi là còn mãi. Một người ra đi, hiến tạng lại thì sẽ cứu được mấy mạng người. Đó là việc làm mang ý nghĩa nhân văn. Mình sống là để cống hiến, để cho đi". 

Quyền Linh tự nhủ: "Mọi người nói thế nào cũng được mà quan trọng là tối về, tôi ngủ ngon, tâm an lành. Khát vọng của tôi không phải là làm giàu, mà giúp được nhiều người. Sống trên đời vui là chính".

Trước đó, Quyền Linh được mệnh danh là "MC bình dân" được khán giả yêu thích bậc nhất hiện nay. Anh được mến mộ nhờ sự duyên dáng, dí dỏm và gần gũi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Nhiều năm qua, Quyền Linh gắn bó với nhiều chương trình vì cộng đồng như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng...

quyen-linh-490.jpg?width=150Sao Việt
MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư, hé lộ lý do vì sao Cát Tường không tiếp tục dẫn Bạn muốn hẹn hò

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022