Lần đầu tiên Phạm Hồng Phước 'bắt tay' với 'bà mẹ nhí', thể hiện ca khúc 'Điều gì đến sẽ đến'.

Điều gì đến sẽ đến là ca khúc chủ đề cuốn sách cùng tên của tác giả Hà Thanh Phúc, do Phạm Hồng Phước sáng tác trong một chiều mưa. Anh quyết định mời Angela Phương Trinh song ca.

1-7325-1482307389.jpg

Angela Phương Trinh và Phạm Hồng Phước.

Đây cũng là lần trở lại làng nhạc của Angela Phương Trinh sau thời gian dài tập trung cho hàng loạt vai diễn trong các dự án phim điện ảnh lớn. Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô gặp một số khó khăn khi quay lại phòng thu. Tuy vậy, với sự hướng dẫn tận tình của Phạm Hồng Phước, cô thấy mình đã tiến bộ nhiều.

Phạm Hồng Phước cho biết: “Tôi rất trân trọng khi có Trinh đồng hành cùng mình trong bài hát này. Có dịp cộng tác với Trinh, tôi mới thấy được tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, không nản chí, cần mẫn và tâm huyết với sản phẩm mình làm của cô ấy. Không nhạc sĩ nào lại không cảm động khi một người cứ tập luyện đi luyện lại rất nhiều lần, đi tới lui chỉ để thu được những đoạn vocal tốt nhất, đặc biệt hơn khi người đó đã là một nghệ sĩ nổi tiếng".

Nhân buổi chụp ảnh bìa cho single Điều gì đến sẽ đến, hai giọng ca đã tranh thủ ghi lại một số cảnh quay lãng mạn cho MV lyrics, ra mắt cùng phiên bản audio. Theo chia sẻ từ cặp đôi, họ sẽ thực hiện một MV hoặc phim ngắn nếu ca khúc này nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả.

2-1791-1482307389.jpg

Cả hai song ca khá ăn ý.

Angela Phương Trinh dự định nghỉ ngơi một thời gian ngắn và tham gia một số hoạt động âm nhạc, trước khi quay trở lại màn ảnh. Trong khi đó, Phạm Hồng Phước đang là một trong những thí sinh được chú ý nhất của Sing my song.

Hân Quy   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022