Có một sự thật về tình yêu mà những cô gái còn son rỗi nhất định không thể hiểu được: Lấy chồng chính là khởi đầu của một sự nghiệp mới trong cuộc đời đàn bà - sự nghiệp trở thành "đặc vụ FBI".

Để làm gì? Tóm gọn quỹ đen của chồng và đặc biệt, đánh hơi nhận diện "tuesday"!

agente-sexy-do-fbi-em-um-local-abandonado151355-2695-15985874447931222600278.jpg

Phụ nữ có thể ngây thơ nhưng một khi lãnh thổ hạnh phúc có dấu hiệu bị xâm phạm, giác quan thứ 6 sẽ bật lên và không gì qua mắt chúng tôi được! Nếu chị em vẫn luôn băn khoăn không biết mình có đang quá đa nghi hay không, 10 dấu hiệu ngoại tình được chỉ ra bởi các chuyên gia hẹn hò dưới đây sẽ giúp bạn thêm phần vững lòng:

1. Offline quá 1 tiếng trên các ứng dụng trò chuyện online

"Bây giờ là thời đại mà ngay cả khi đi vệ sinh, người ta cũng có thói quen mang theo điện thoại nên thật khó để nghĩ ra một nguyên nhân nào khác ngoài việc chồng bạn đang tòm tem với cô ả nào đó, nếu anh ta offline quá 1 tiếng giữa ban ngày." - Jonathan Bennett, CEO website Double Trust Dating chia sẻ

Sự việc này càng trở nên đáng nghi hơn trong trường hợp chồng bạn là nhân viên văn phòng. Có rất nhiều công ty sử dụng Messenger/Zalo hoặc các ứng dụng trò chuyện khác để trao đổi công việc.

hut-gai-hon-voi-nhung-cai-hu-quyen-ru-nhat-cua-dan-ong-hien-dai-anh-3-15986024911331113226581.png

Nếu anh ấy không phải bác sĩ, cảnh sát, đừng vội nghĩ tới chuyện cảm thông.

2. Anh ta thường xuyên bâng quơ nghi ngờ rằng bạn đang ngoại tình

Có tật, giật mình.

"Đây cũng là dấu hiệu của sự bất an, nỗi lo bị phát hiện của những cái kim trong bọc." - Bennett cho biết.

3. "Thôi, để đêm hôm khác"

"Nếu đêm nào gã chồng của bạn cũng xin khất chuyện ân ái và mãi không chịu trả bài mặc cho bạn đang hừng hực nhiệt huyết, tôi khá chắc rằng anh ấy đã giải quyết nhu cầu với một người khác.

Hoặc, có lẽ anh ấy đang bị lãnh cảm hoặc trầm cảm rất nặng." - Lauren O'Connell, Chuyên gia Hôn nhân chia sẻ.

4. Phòng tắm bỗng trở thành "nơi ăn, chốn ngủ"

"Không có lý do gì để một lần đi tắm của một người đàn ông kéo dài quá 45 phút, càng không thể có chuyện ngày nào anh ta cũng bị tiêu chảy đến mức phải dính lấy cái bồn cầu nhiều lần trong 1 buổi tối." - O'Connell khẳng định.

5. Cười với cái điện thoại

"Nếu không phải đang xem phim/clip hài, đây chắc chắn là biểu hiện của một người đang trò chuyện với người yêu/người họ có hứng thú." - Bennett chia sẻ.

smiling-man-lying-bed-looking-mobile-phone23-2148164484-1598602622915662740647.jpg

Kẻ điên vì tình, đang cười vào màn hình kia là chồng bạn, vậy nhân vật bí ẩn ở đây là ai nếu không phải bạn?

6. Về đến nhà là bị "câm"

"Một người chồng yêu vợ sẽ luôn tìm cách để duy trì việc trò chuyện, giao tiếp giữa người trong những lúc gần gũi. Vậy nên nếu sau một ngày dài làm việc, lúc trở về nhà gã chồng của bạn cứ im như gà mắc thóc, rất có thể họ đang cảm thấy chán nản với việc phải hít chung bầu không khí với bạn." - PhD Wyatt Fisher, Chuyên gia trị liệu cặp đôi cho biết.

7. Ánh mắt vô cảm

Hãy nhớ lại khoảng thời gian mặn nồng của hai bạn và cách đối phương nhìn bạn vào thời điểm đó, rồi trở về hiện tại.

"Đôi mắt của những kẻ đang yêu không biết nói dối khi họ đứng trước người mình đang mê đắm." - Fisher khẳng định.

Vì thế, nếu người đàn ông dành cho bạn một ánh mắt vô hồn, hoặc tệ hơn là đôi mắt hình viên đạn, rất có thể anh ta đang dành tình cảm cho một cô ả nào đó, không phải bạn.

8. Bỗng dưng mê chải chuốt

"Các cặp đôi có xu hướng ít quan tâm về ngoại hình của mình hơn khi họ cảm thấy sợi dây liên kết của mình với đối phương đã bền vững. 

94c48d1b-dabf-413f-a8b3-0e4a6c4be684-couple-looking-into-eachothers-eyes-1598602655574979583698.jpg

Vì vậy, nếu chồng bạn đột nhiên dành nhiều thời gian hơn so với bình thường để chuẩn bị quần áo, đầu tóc trước khi ra ngoài, tôi nghĩ rằng anh ấy đang muốn gây ấn tượng với một người nào đó." - Chris Pleines, Chuyên gia hẹn hò của Datingscout.com chia sẻ.

9. Cả một thế kỷ đã trôi qua kể từ lần cuối cùng anh ta đăng ảnh chụp chung của 2 người

"Có thể, anh ấy không muốn ai biết rằng hai người đang ở cùng nhau. Trong trường hợp này, bạn hãy thử xem lại những bức ảnh bạn được tag, những bức chụp chung của 2 người. Nếu đột nhiên, tên bạn biến mất hoặc dòng caption đã được sửa, chắc chắn có điều gì không trong sáng đã xảy ra." - Emily Brook, Chuyên gia hẹn hò cho biết.

10. Anh ta không còn gặp gỡ những người bạn thân mà bạn quen biết

"Nếu đối phương bỗng dưng dùng những cái tên kỳ quặc để miêu tả về người anh ta sắp gặp, như "một người bạn anh", "đối tác",... đừng vội bực bội vì rất có thể anh ấy đang thành thật.

Bạn tình cũng là bạn và đối tác trên giường chẳng phải cũng là đối tác hay sao? Dấu hiệu này sẽ càng trở nên chính xác hơn nếu trước đây anh ta thường xuyên kể với bạn một cách chi tiết về hội bạn thân, về những người anh ta có tương tác." - Kevin Darné, Tác giả cuốn sách My Cat Won't Bark (a Relationship Epiphany) cho biết.

not-happy-couple-15986027580702119685249.png

Trên đây chỉ là 10 trong vô số những dấu hiệu ngoại tình của một gã chồng kém ngoan. Họ có thể hư giống nhau, nhưng cách hư của mỗi người một khác. Chính vì thế, từ khóa để các bà vợ FBI tóm gọn được những lần "ăn vụng" của chồng chính là "quan sát".

Mọi thay đổi từ rất nhỏ đến lớn, nếu khiến bạn cảm thấy sợi dây tình cảm của mình với chồng đang dần bị hao mòn, hãy cảnh giác.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022