Surreal brows là nghệ thuật điêu khắc chân mày do chuyên gia Trung Middle - CEO trung tâm Trung Middle - TL - Beauty Center - phát triển. Phương pháp này hướng đến kỹ thuật điêu khắc chân mày sáng tạo và phá cách. Tuy theo đuổi phong cách điêu khắc khác biệt, Surreal brows vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang đến gương mặt sắc nét và hài hòa hơn cho khách hàng.

image001_14.jpg

Anh Trung Middle - CEO Trung Middle – TL - Beauty Center.

Để phát triển thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày mang hơi hướm nghệ thuật, chuyên gia Trung Middle đã dành không ít thời gian nghiên cứu và thử nghiệm.

Không đi theo những mẫu chân mày đang thịnh hành hay một kiểu kết cấu sợi nhất định, tại trung tâm Trung Middle - TL - Beauty Center, mỗi khách hàng sẽ được phác thảo và thực hiện theo hình dáng chân mày khác nhau sao cho hài hòa với gương mặt một cách tự nhiên.

Anh Trung Middle cho biết: “Khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, bên cạnh tiêu chí đẹp, khách hàng còn rất coi trọng độ an toàn và đảm bảo màu xăm giữ được lâu dài”.

Trung tâm Trung Middle - TL - Beauty Center luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt, ứng dụng nhiều công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại. Với tiêu chuẩn an toàn luôn được đề cao, trung tâm không chỉ đảm bảo cả tính thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng an tâm về sức khỏe.

image007_3.jpg

Cơ sở làm đẹp hiện đại của trung tâm.

Theo CEO Trung Middle, Surreal brows đảm bảo đáp ứng tốt 2 tiêu chuẩn là đẹp và tự nhiên, đồng thời mang đến sự phá cách trong thiết kế sợi chân mày. Lấy cảm hứng từ những sợi chân mày mọc không theo đường lối, Surreal Brows tạo nên điểm nhấn độc đáo nhưng hài hòa với tổng thể gương mặt.

Chia sẻ về sự thành công của Surreal brows, anh Trung Middle cho biết mình ngày càng đam mê hơn với nghệ thuật làm đẹp hướng đến vẻ đẹp tự nhiên. Với anh, nghệ thuật là không giới hạn, không rập khuôn. Đội ngũ trung tâm Trung Middle - TL - Beauty Center luôn mong muốn được biến ý tưởng thành tác phẩm tự nhiên, hài hòa với gương mặt khách hàng bằng những kết cấu sợi đa dạng.

image011_1.jpg

Một buổi đào tạo điêu khắc chân mày tại trung tâm.

“Chúng tôi xem mỗi thiết kế chân mày như một tác phẩm nghệ thuật. Sẽ không có gì vui bằng mỗi tác phẩm mình tạo ra được khách hàng đón nhận và yêu thích. Mỗi một kỹ thuật đều có những thử thách và cơ hội để tôi và đội ngũ được dấn thân, cống hiến và trải nghiệm”, anh Trung Middle chia sẻ.

Trung tâm Trung Middle - TL - Beauty Center

Địa chỉ: 300 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Website: trungmiddle.com | Hotline: 0819216666

Fanpage: Trung Middle - TL Beauty Center

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022