Là một trong những nàng hậu đình đám của giới giải tr nhưng H'Hen Niê cũng từng có giai đoạn gặp khủng hoảng với làn da. Cô thường xuyên xuất hiện với làn da mặt kém hoàn hảo với làn da khô ráp, nhiều mụn ẩn, mụn viêm,... Cô đã sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc trong một khoảng thời gian dài khoảng 9 năm từ năm 2012. 

lan-da-0807.jpg

Cô đã sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc trong một khoảng thời gian dài khoảng 9 năm từ năm 2012.

Làn da của H'hen lại rơi vào cơn "khủng hoảng" với nhiều những mụn ẩn, thậm chí sưng viêm trầm trọng. Nhưng thế nhưng qua thời gian kiên trì chăm sóc, làn da của nàng Hậu đã cải thiện, mịn màng trở lại. Vậy bí quyết chăm sóc da của cô nàng là gì?

Làm sạch da

Cô thường xuyên thực hiện quy trình tẩy trang và rửa mặt để da sạch và ngăn chặn tình trạng mụn và lão hóa da. Chanh là một nguyên liệu làm đẹp được nàng Hậu hết mực ưu ái.

Cô kết hợp chanh với mật ong thoa lên mặt để làm sạch mụn đầu đen vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn rửa mặt bằng đá chanh để se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy mà dù không xài các liệu trình chăm da đắt đỏ, làn da của nàng Hậu vẫn vô cùng hoàn hảo.

hhennie1-0946.jpg

Cô thường xuyên thực hiện quy trình tẩy trang và rửa mặt để da sạch và ngăn chặn tình trạng mụn và lão hóa da.

Dưỡng ẩm

Khi da phải đối mặt với tác động của gốc tự do và các yếu tố bên ngoài như tia UV và khí hậu. H’Hen Niê thường lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh vào da để tránh cảm giác nhờn rít và khó chịu.

 

Chống nắng

Cô thường xuyên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tác nhân ngoại vi. Mỹ nhân Ê Đê cũng khuyến cáo mọi người không nên xem nhẹ việc sử dụng kem chống nắng, ngay cả khi thời tiết không nắng hoặc mát mẻ.

H’Hen Niê giữ cho nó đơn giản và hiệu quả bằng cách chỉ phơi nắng vào các khung giờ an toàn như 8h sáng hoặc 16h-17h. Cô thường bôi kem chống nắng và dầu tanning để bảo vệ và duy trì độ ẩm cho làn da, giảm thiểu tác động của tia UV. 

lan-da2-0808.jpg

Cô thường xuyên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tác nhân ngoại vi.

Ngâm tinh bột gừng

Cô còn có thói quen ngâm bồn với nước và tinh bột gừng. Liệu pháp này không chỉ giúp phái đẹp thư giãn mà còn có tác dụng dưỡng nhan từ sâu bên trong với khả năng làm ấm cơ thể.

Bên cạnh nước da nâu quyến rũ, H’Hen Niê còn sở hữu làn da mộc không tì vết đáng mơ ước. Bí quyết chăm da của nàng Hậu cũng bình dân. Làn da nâu đã giúp Hen chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Màu da nâu tự nhiên là "vũ khí" tôn lên vẻ ngoài gợi cảm và cá tính của nàng Hậu, mang đến diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022