vong-eo-sao-hoa-ngu-1-0810.gif

Nếu ai là fan của phim cổ trang Trung Quốc chắc chắn sẽ biết đến Lý Nhược Đồng, một trong những nàng Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử. Lý Nhược Đồng gây ấn tượng sâu sắc bởi nhan sắc xinh đẹp. Qua nhiều năm đến hiện tại cô vẫn còn rất trẻ trung dù đã U50. Mới đây Lý Nhược Đồng gây sốt khi tiết lộ vòng số đo vòng eo 56cm trong buổi livestream cùng hotgirl Tuyết Lê. Ở tuổi như Lý Nhược Đồng đây đúng là con số không tưởng.

vong-eo-sao-hoa-ngu-2-0810.jpg

Theo chia sẻ của cô, đây chính là thành quả của việc tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng. Nguyên tắc của của cô là luôn tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt, 'Tiểu Long Nữ' vẫn giữ vòng eo con kiến ở tuổi 54.

vong-eo-sao-hoa-ngu-3-0810.jpg

Từ sau khi chính thức tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh ngày một xinh đẹp và đặc biệt là sở hữu body vô cùng đáng mơ ước.  Từ cô gái có thân hình gầy guộc mất cân đôi, giờ đây khi làm mẹ cô dường như đã lột xác. Dù vẫn thanh mảnh nhưng cân đối và gợi cảm hơn rấ nhiều. Vòng eo của cô chỉ 52cm, một số đo khá 'siêu thực' nếu xét tới việc mỹ nhân họ Triệu đang là 'mẹ bỉm sữa'. 

vong-eo-sao-hoa-ngu-4-0810.jpg

Cô cũng dần thay đổi phong cách. Biết được lợi thế của mình, cô nàng thường xuyên diện áo crop-top khoe eo thon và mỗi lần xuất hiện đều dễ dàng chiếm được sự chú ý. 

vong-eo-sao-hoa-ngu-5-0810.jpg

Bà xã Phùng Thiệu Phong rất chăm chỉ tập gym bất chấp lịch trình bận rộn để duy trì thân hình chuẩn. Có thể thấy cô không còn thiếu sức sống như trước nữa.  

vong-eo-sao-hoa-ngu-6-0810.jpg

Dương Mịch cũng là một trong những bà mẹ một con sở hữu body chuẩn mực tại showbiz Hoa ngữ. Dù đã 34 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô khiến nhiều người trầm trồ. Vòng eo của Dương Mịch dao động từ 57-59 cm nên cô không bao giờ 'ngán' những kiểu áo crop-top gợi cảm như thế này.

vong-eo-sao-hoa-ngu-7-0810.jpg

Vòng eo nhỏ xíu, trắng muốt của Cúc Tịnh Y từng khiến nhiều người không thể rời mắt khi cô xuất hiện ở sân bay. Nhan sắc và vóc dáng của cô đúng như tiên tử.

vong-eo-sao-hoa-ngu-8-0810.jpg

Viên San San thậm chí còn có cả cơ bụng sau một thời gian tập luyện chăm chỉ.

vong-eo-sao-hoa-ngu-9-0810.jpg

Trịnh Sảng tự tin khoe eo nhỏ 54cm ở sân bay với quần jean và áo crop-top.

vong-eo-sao-hoa-ngu-10-0810.jpg

Angelababy nổi tiếng có vóc dáng nhỏ nhắn và vòng eo cũng chỉ 54. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022