Phương Linh, hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Trần Phương Linh, là một giọng ca nổi tiếng được công chúng yêu mến. Cô sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Với giọng hát tuyệt vời, Phương Linh đã giành giải nhì Sao Mai dòng nhạc nhẹ và tiếp tục ghi dấu ấn với Sao Mai Điểm hẹn vào năm 2006. Fan của cô không ngừng trầm trồ trước vẻ đẹp gần 40 tuổi của người đẹp này.

phuong-linh-0807.jpg

Fan của cô không ngừng trầm trồ trước vẻ đẹp gần 40 tuổi của người đẹp này.

Vừa qua, Phương Linh gây sốt khoe mặt mộc trên trang cá nhân khiến khán giả dành nhiều lời khen ngợi. Ở tuổi tứ tuần, làn da của nữ ca sĩ xứ Thanh vẫn căng mịn, giàu sức sống và rất ít khuyết điểm.

Phương Linh sở hữu sắc vóc hoàn hảo làm dân tình đỏ mắt ghen tỵ đều là nhờ vào việc cô duy trì những biện pháp làm đẹp cơ bản sau:

Thường xuyên bổ sung collagen

Cô thường thêm collagen dạng gel dễ hấp thụ vào món sinh tố của mình. Collagen là một loại protein dồi dào bậc nhất của cơ thể. Khi có nguồn collagen dồi dào, phụ nữ mới có thể sở hữu một làn da căng bóng. Cô cũng thường sử dụng rất nhiều cách khác nhau. Trong đó thông qua thực phẩm ăn hàng ngày và việc uống các thực phẩm chức năng là phổ biến nhất.

Tăng cường bổ sung vitamin C

Vitamin C là một trong những chất có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành sớm của các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, nếp nhăn, đồi mồi, chữa lành, nuôi dưỡng làn da mềm mại, ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả vượt trội.

Tập Yoga

Yoga là bộ môn thể thao kết hợp với cách hít thở và điều khiển tâm trí. Tập bộ môn này mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm cân, sở hữu body quyến rũ mà còn giảm thiểu căng thẳng, xua tan cảm giác mệt mỏi, những suy nghĩ lo âu.

phuong-linh2-0807.jpg

Phương Linh chia sẻ, cô có thói quen chăm sóc da và tập luyện hàng ngày.

Chăm chút làn da kỹ lưỡng

Làn da chính là chiếc gương phản chiếu tình trạng lão hóa bên trong cơ thể. Trong trường hợp lơ là quá trình chăm sóc, chắc chắn, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối về hệ quả của lão hóa từ sớm, thậm chí là ở tuổi 25. Chính vì vậy, để nhan sắc trông trẻ trung, rạng ngời và tỏa sáng, hãy chú ý đến làn da nhiều hơn nữa. Bạn cần duy trì uống nước thật nhiều, massage khuôn mặt mỗi ngày, tăng cường bổ sung dưỡng chất vào chế độ dinh dưỡng... là những bí quyết chăm sóc da hữu hiệu.

Phương Linh chia sẻ, cô có thói quen chăm sóc da và tập luyện hàng ngày. Đồng thời, nữ ca sĩ thường xuyên bổ sung vitamin, dưỡng chất có lợi cho làn da thông qua các thức uống healthy như sinh tố, nước ép.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022