1. Nâu đen khói

Nâu đen khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa các sắc màu nâu đen với màu khói tạo nên màu tóc hoàn hảo. Kiểu tóc này không quá nổi bật nhưng vẫn chiếm đông đảo cảm tình của các bạn trẻ, phù hợp cho mọi làn da cũng như tạo kiểu tóc.

toc-nau-den-dep-1-1454.jpg

2. Nâu đen cafe 

Nâu đen cafe thực sự nổi bật khi bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời thì ánh nâu mới xuất hiện. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ trở nên trẻ trung thời trang và cá tính. Khi muốn thay đổi màu tóc khác thì sẽ không mất công đi tẩy màu cũ. Dù bạn sở hữu da ngăm đen , da trung tính hay da trắng cũng có thể diện kiểu tóc này.

toc-nau-den-dep-3-1454.jpg

3. Nâu đen trầm 

Nâu đen trầm mang đến cho bạn nét dịu dàng nữ tính dịu dàng vốn có. Nâu đen trầm là một trong những gam màu truyền thống nhẹ nhàng và giúp tôn da trắng sáng. Khi đứng dưới ánh nắng sắc nâu mới bật tông rực rỡ. Hãy thử ngay màu tóc này để có trải nghiệm thú vị nhất. 

toc-nau-den-dep-4-1454.jpg

4. Nâu đen đỏ 

Nâu đen đỏ là sự kết hợp giữa nâu, đen và đỏ mang lại cho bạn màu tóc phá cách. Nhuộm tóc màu nâu đen đỏ sẽ giúp bạn trông cá tính phong cách hơn. Các nàng sẽ thực sự nổi bật khi xuất hiện ngoài ánh nắng mặt trời. 

toc-nau-den-dep-5-1454.jpg

5. Nâu đen ánh rêu 

Nâu đen ánh rêu là sự phối hợp hoàn hảo giữa các sắc nâu đen pha chút ánh rêu để tạo ra màu tóc hot và có nét tây tây. Màu tóc này phù hợp với người châu Á và tôn lên nét thanh thoát của gương mặt. Ánh rêu chính là lựa chọn sáng suốt dành cho những cô nàng muốn thay đổi phong cách nhưng không quá phô trương. 

toc-nau-den-dep-6-1454.jpg

6. Nâu đen ánh khói 

Nâu đen ánh khói không quá sáng nên rất phù hợp nếu bạn muốn nhuộm một tông màu đẹp nhưng không quá phô trương. Bên cạnh đó nâu đen ánh khói phù hợp với mọi làn da đặc biệt là da ngăm đen và hơi sẫm. Đây là màu tóc khá bền màu không chói lóa nên không lộ khuyết điểm khô xơ, gãy rụng.

toc-nau-den-dep-7-1454.jpg

7. Nâu đen socola

Màu nâu đen socola là một trong những tông màu trung tính được nhiều người lựa chọn để F5 bản thân. Để màu tóc này bạn sẽ dễ dàng chăm sóc hơn cũng như hạn chế được tình trạng khô xơ trên mái tóc. 

toc-nau-den-dep-8-1454.jpg

8. Nâu đen xanh 

Sắc xanh trên nền tóc màu nâu đen giúp làn da bạn hồng hào, rạng rỡ và dễ dàng ngụy trang bởi khi ra ánh nắng mặt trời. Bạn có thể thay đổi diện mạo với màu tóc này để có những trải nghiệm thú vị. 

toc-nau-den-dep-9-1454.jpg

9. Nâu đen đỏ nhũ vàng 

Nâu đen đỏ  pha thêm chút nhũ vàng để tăng độ sáng và bắt nắng tạo điểm nhấn nổi bật cho mái tóc. Màu tóc này được đánh giá khá nổi bật nhưng không quá lỗ mà vẫn tạo nên sự dịu dàng, nhã nhặn mà mang chút tây tây và tôn da sáng. 

toc-nau-den-dep-10-1454.jpg

10. Nâu đen cam 

Màu nâu đen cam là màu tóc đầy ấn tượng, hợp mốt nhưng lại khá “kén” đối tượng. Sắc cam được làm nổi bật trên nền tóc nâu đen giúp mái tóc của bạn thêm nổi bật.

toc-nau-den-dep-11-1454.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022