Tất cả những chuyên gia tạo mẫu tóc đến phái đẹp khi nhắc đến những kiểu tóc quốc dân, những kiểu tóc được yêu thích nhất mọi thời đại thì họ đều đồng loạt kể đến tóc layer "tầng tầng lớp lớp". Và phải có lý do nào đó mà tóc layer lại được bình chọn là kiểu tóc được yêu thích nhất mọi thời đại. 

Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn, ngang vai hay dài bạn vẫn có thể cắt tỉa layer. Tóc layer vừa giúp mái tóc của bạn nhìn dày dặn bồng bềnh hơn lại vừa mang hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhờ vào sự đa dạng của các kiểu tóc mà không bao giờ lỗi thời.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn bất cứ 1 kiểu layer nào bởi nó vô cùng đa dạng. Nếu bạn có khuôn mặt to tròn bạn có thể chọn kiểu tóc layer ngắn với các tầng tóc được tỉa ôm vào gương mặt. Còn nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài bạn có thể chọn kiểu tóc dài với các tầng layer cao được uốn cúp đuôi sẽ giúp cho gương mặt của bạn thanh tú và thời thượng hơn rất nhiều.

Còn nếu bạn muốn vẻ ngoài thêm phần trẻ trung thì đơn giản chỉ cần đó là tóc layer bạn đã nhìn trẻ ra đến vài năm tuổi bởi sự thời thượng của kiểu tóc này. Dưới đây là những kiểu tóc layer hot nhất nửa cuối năm 2020 để bạn tham khảo.

Tóc ngắn layer tầng

boblayerommat-1510.jpg

Tóc bob tỉa layer ôm mặt

bobxoanchuc1-1508.jpg

Tóc bob layer xoăn chữ C

layerngan7-1509.jpg

Tóc ngắn tỉa layer tầng xuông

layerngan5-1509.jpg

Tóc layer đuôi tôm

layerngan8-1510.jpg

Tóc ngang vai layer xoăn vểnh

Tóc dài layer tầng

layerxoanc2-1511.jpg

Tóc layer tầng xoăn sóng nhẹ đuôi

tochanquoc1-1512.jpg

Tóc dài layer tầng xoăn vểnh

toc-cho-mat-tron-1513.jpg

Tóc layer tầng xoăn chữ C

tochanquoc6-1514.jpg

Tóc layer tầng uốn cúp đuôi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022