Lisa (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK) thường xuyên diện toàn item "hack dáng" khoe khéo đôi chân chuẩn đẹp, thon dài ấn tượng. Cô sở hữu tỷ lệ cơ thể siêu cuốn hút, mỗi lần lên đồ, nữ thần tượng gốc Thái lại làm fan phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Qua ống kính nghiệp dư của fan, Lisa vẫn toát lên đẳng cấp về vóc dáng. 

idol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-0220c0-0914.jpgidol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-0def77-0914.jpg

Sau bao năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Lisa vẫn chưa khi nào làm fan thất vọng vì những lợi thế cơ thể. Mỗi lần lên sân khấu và diện đồ khoe chân dài cô lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Jang Wonyoung (IVE)

Jang Wonyoung là mỹ nhân thế hệ mới sở hữu vẻ đẹp hình thể cũng như tài năng thực sự. Cô nàng nhiều lần gây mê bởi vóc dáng cân đối "đỉnh của chóp" và nhất là đôi chân siêu dài. Với chiếu cao hơn 1m70, thần tượng nhóm IVE sở hữu "cặp kiếm Nhật" cực hút mắt. 

idol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-9a5101-0914.jpgidol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-f1c699-0914.jpg

Mỗi khi có mặt tại các sự kiện, qua ống kính của fan nhan sắc Wonyoung cũng nổi bật hơn bao giờ hết. Cô nàng đẹp bất chấp camera thường từ fan.

Sunmi 

Đôi chân nữ idol xứng đáng nhận điểm 10 bởi thẳng tắp, thon gọn và trắng không tì vết. Vẻ ngoài mảnh mai và điểm nhấn là đôi chân nuột nà giúp nữ thần tượng nổi bật hơn mỗi khi đọ sắc với idol khác.

idol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-2223cf-0914.pngidol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-367ab0-0914.png

Hiểu được lợi thế vẻ đẹp của mình nên nữ thần tượng Sunmi thường xuyên áp dụng các item khoe khéo đôi chân miên man, nhỏ gọn. Cô nàng xứng đáng được gọi tên trong danh sách idol Kpop sở hữu vẻ đẹp hình thể nổi trội. Mỗi lần khoe chân dài miên man và không chút khuyết điểm, Sunmi được khen hết lời. 

Hyomin 

Nữ thần tượng Hyomin theo đuổi hình ảnh quyến rũ. Đến nay cô nàng vẫn gắn bó với hình ảnh cuốn hút quen thuộc và được khen khéo léo trong việc khoe những "điểm vàng" cơ thể. Trong đó, người đẹp thường xuyên có những khoảnh khắc khoe khéo đôi chân dài miên man và thẳng tắp, khiến đàn em cũng phải lép vế.

idol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-a5d648-0914.jpgidol-duoc-troi-phu-doi-chan-dep-lisa-khoe-ty-le-91-qua-anh-fan-chup-dfb1be-0914.jpg

Nữ thần tượng thường xuyên diện váy ngắn khoe khéo đôi chân dài trứ danh. Không chỉ vậy, cô nàng còn được đánh giá cao vì luôn ăn mặc kiểu nửa kín nửa hở, vừa quyến rũ mà lại không lo bị hớ hênh.

Trong dàn idol Kpop toàn những mỹ nhân sở hữu thân hình chuẩn đẹp, nhiều thần tượng khiến fan phải xuýt xoa vì đôi chân nuột nà, chuẩn đẹp. Họ là những hình mẫu lý tưởng mà fan muốn hướng tới trong tương lai vì body "đỉnh chóp". Để có được đôi chân hoàn hảo, các idol cũng luôn chú ý chăm sóc bộ phận này để đôi chân luôn trắng trẻo, mịn màng.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022