Tập tiếp theo của talkshow "Đẹp độc bản cùng Mega Gangnam" đón chào một khách mời vô cùng đặc biệt. Đó là nữ diễn viên kỳ cựu Ngân Quỳnh, người mà khán giả khắp cả nước đã quá quen thuộc với hình ảnh bà mẹ hiền lành, nhân hậu. Thế nhưng, trước câu hỏi hóc búa Phong Linh đặt ra là "Mình đẹp ai hưởng? Làm sao để đẹp?", Ngân Quỳnh đã không ngần ngại đối chất với một Trác Thúy Miêu cá tính để bảo vệ quan điểm của mình.

1-1659945524135753485462.jpg

Vẫn trong không gian penthouse triệu đô giữa lòng Sài Gòn, cuộc hội thoại lần này hứa hẹn còn hấp dẫn và nóng hơn cả lần đầu. 

Mục đích cuối cùng của làm đẹp là gì? 

Động cơ quyết định phương pháp và cách tiếp cận. Điều này đúng cả trong một việc tưởng chừng đơn giản như làm đẹp hàng ngày. Tìm ra được động cơ, mục đích cuối cùng sẽ giúp phái đẹp dễ dàng xác định được phong cách, phương pháp làm đẹp phù hợp và đúng đắn nhất đối với bản thân. 

Nổi tiếng trong giới nghệ sĩ với cuộc sống hôn nhân viên mãn kéo dài tới nay ngót nghét 35 năm, Ngân Quỳnh khẳng định bí quyết cho hạnh phúc của mình một phần đến từ việc biết cách làm đẹp, để người chồng luôn cảm thấy mình "đẹp như lần đầu hẹn hò". 

"Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Ngàn năm giờ vẫn vậy. Người đàn ông dễ bị hấp dẫn bởi những thứ đẹp đẽ. Khi già đi, ai cũng sẽ mất đi vẻ đẹp của tuổi xuân. Các chị vợ, các mẹ chủ quan, cứ nghĩ chồng không chê mình. Chẳng qua là người ta thấy thương mình, người ta tâm lý, người ta không dám chê mình thôi. Đừng đợi tới khi người ta chê mình. Mình phải làm đẹp cái đã!", Ngân Quỳnh đưa ra lời khuyên. 

2-1659945524293177555765.jpg

"Người mẹ quốc dân" cho rằng phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Một người phụ nữ khôn khéo không chỉ có đức hạnh, biết vun vén mà còn phải biết chăm sóc cho vóc dáng, gương mặt, làn da của bản thân để cho dù có tình địch xuất hiện, họ cũng tự biết đường rút lui. 

Đối ngược hoàn toàn với Ngân Quỳnh, Trác Thúy Miêu lại cho rằng mục đích cuối cùng của việc làm đẹp là phải cho chính sự nghiệp của bản thân. Nữ MC còn thẳng thừng "chê" lối suy nghĩ của đàn chị đã lỗi thời và không còn phù hợp với những thế hệ phụ nữ hiện đại. 

"Dù là làm đẹp hay trau dồi kiến thức đi chăng nữa thì tất cả đều nên để phục vụ công việc cho mình. Lúc đó, thế giới của người phụ nữ để người đàn ông muốn làm một phần trong đó. Còn nếu họ ý thức rằng bông hoa này đang tút tát chỉ để trình bày cho một khán giả duy nhất là mình, thì nhiều khi lợi bất cập hại, tự dưng họ bị ngộp, phải áp lực phải khen vợ", Trác Thúy Miêu phản biện. 

3-16599455245821725566501.png

Nếu để làm đẹp cho chồng, cho con, cho gia đình, có lẽ người phụ nữ sẽ chỉ đi theo một hình tượng phổ biến của các người vợ là phúc hậu, nền nã, đoan trang. Nhưng nếu là để làm đẹp vì công danh sự nghiệp, hẳn nhiên người phụ nữ sẽ không ngần ngại mà tô đậm những nét độc bản của mình, đặt "chữ ký" của mình vào mắt nhìn của người đối diện. 

"Mỗi người phụ nữ khi bước ra đường cũng sẽ như một người nghệ sĩ bước lên sân khấu, chúng ta không được phép làm phiền mắt khán giả. Nhưng dù là chữ ký cá nhân của chúng tôi với tư cách là người nghệ sĩ hay chữ ký của người phụ nữ với ông chồng, thì sau khi làm đẹp, đó vẫn phải là khuôn mặt thân thương mà người chồng đó từng yêu, chứ không phải là bà nào lạ lẫm đang ở trong nhà của mình", nữ MC cho biết. 

Tiếng nói từ chuyên gia 

Sức nóng của cuộc "khẩu chiến" giữa hai người chị khiến nữ MC Phong Linh choáng ngợp. Nhưng thật may là nữ MC thông minh đã mời sẵn đến talkshow BS. CKI Nguyễn Minh Đức đến từ PKQT Mega Gangnam tới để cung cấp một tiếng nói từ người trong cuộc và có sức nặng. 

4-16599455247481984812038.jpg

Trong suốt sự nghiệp của mình, bác sĩ Đức đã từng chứng kiến cả những câu chuyện vui khi người chồng hiểu và chia sẻ nhu cầu làm đẹp của người vợ, sẵn sàng đưa vợ đi làm đẹp, và cả những câu chuyện buồn, khi người vợ trước nguy cơ tuột mất hạnh phúc gia đình, mới tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để tìm một giải pháp cứu vãn. 

"Mục tiêu cao nhất của việc làm đẹp là giúp người phụ nữ đạt được sự tự tin, khi có sự tự tin, họ sẽ có sức mạnh đạt được những mục tiêu tiếp theo, dù đó là cho sự nghiệp hay cho gia đình. Và cái sự đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là sự đầu tư đúng đắn và chính xác nhất", BS Đức lên tiếng. 

Do đó, Bác sĩ đưa ra lời khuyên rằng chị em nên thông thái lựa chọn những phương pháp làm đẹp hiện đại, không xâm lấn, giúp chị em đẹp lên, trẻ ra nhưng vẫn không đánh mất đi những vẻ đẹp độc bản của mình. 

"Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa như Thermage, Hifu, cấy chỉ… nhưng đều có một số đặc điểm cố hữu của ngành thẩm mỹ như đau, lâu mới thấy hiệu quả, cần thời gian nghỉ dưỡng… Nhưng hiện nay, chúng ta đã có Dịch vụ trẻ hóa tự thân từ A.I-Mega Fiber tại PKQT Mega Gangnam có thể khắc phục mọi nhược điểm này. Chỉ 60 phút đã có thể giúp chị em trẻ ra 70-80% hết sức ấn tượng", BS Đức tư vấn cho hai vị khách mời.

5-16599455254561350645530.jpg

Là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Tập đoàn Mega Hàn Quốc, Mega Fiber sử dụng công nghệ collagen tự thân nhân bản và sợi siêu vi tinh xảo để làm đầy các vùng lõm, hóp trên gương mặt, giảm nếp nhăn mắt, khóe miệng, căng da chảy xệ cũng như thúc đẩy tế bào da mới sản sinh, giúp "lột xác" làn da toàn diện từ bên trong. Chính vì lẽ đó mà Mega Fiber đã được tin tưởng sử dụng bởi nhiều ngôi sao hạng A như Thu Minh, Đan Trường, Thanh Bạch… cũng như hàng trăm chị em phụ nữ với tư tưởng tiến bộ, biết trân trọng vẻ đẹp độc bản của chính mình. 

Tiếp nối quyết định của Trác Thúy Miêu từ tập trước, khách mời Ngân Quỳnh cũng tỏ rõ sự ủng hộ đối với Mega Fiber và sẵn sàng "xuống tay" để nâng cấp cho vẻ đẹp độc quyền của chính mình. 

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821 Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

PV

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022