Khi nhìn thấy những khuôn mặt mộc đáng mơ ước của các ngôi sao Hàn Quốc, chúng ta sẽ nghĩ họ thật may mắn khi sở hữu một gen di truyền thật hoàn hảo. Hãy cùng điểm danh những bí quyết chăm sóc da của sao Hàn giúp da trẻ lâu và rạng rỡ, cùng theo dõi nhé!

Song Ji-eun: Uống thật nhiều nước

Uống nước rất quan trọng, không chỉ cho sức khỏe mà còn cho làn da. Với Song Ji-eun – một ca sĩ tài năng từng góp mặt trong ban nhạc nữ Secret, một trong số những mỹ nhân mặt mộc nổi tiếng của Hàn đã nói rằng: “Nước rất quan trọng, tôi đã cảm thấy da tôi thật khác biệt so với thời gian uống quá ít nước”. 

Suzy: Phương pháp 424

Bí quyết chăm sóc da của Suzy là chú trọng vào việc làm sạch da dựa vào phương pháp 424. Bằng phương pháp làm sạch này, Suzy đảm bảo da bạn sẽ được làm sạch khỏi bụi bẩn và mọi lớp trang điểm, bã nhờn. Từ đó sẽ làm giảm khả năng bị mụn và tạo nền tảng cho làn da không tì vết!

diem-danh-14-bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao-han-giup-da-tre-lau-va-rang-ro-cho-ca-nam-va-nu-jeju-cosmetics-1-0927.jpg

Cụ thể quy trình dựa trên 3 bước: bốn phút xoa dầu tẩy trang khắp mặt, tiếp theo là hai phút sữa rửa mặt tạo bọt, cuối cùng rửa sạch với nước trong bốn phút.

Ha Ji-won: Giữ ẩm da nâng cao

Ha Ji-won cho biết cô bị ám ảnh bởi việc giữ ẩm cho làn da và không cho phép làn da của mình khô lâu hơn ba giây. Do đó, để giữ cho làn da không bị khô mốc và trẻ lâu hơn, cô đã áp dụng một quy trình giữ ẩm da nâng cao với sự có mặt của 2 sản phẩm không thể thiếu là mặt nạ thạch và xịt khoáng.

Theo Ha Ji-won, ngay sau khi làm sạch da, cô ấy sẽ áp dụng một gói mặt nạ thạch để khôi phục độ ẩm cho khuôn mặt. Tránh sử dụng vòi sen quá mạnh và nhiệt độ quá nóng, nước ấm là lựa chọn tốt nhất.

diem-danh-14-bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao-han-giup-da-tre-lau-va-rang-ro-cho-ca-nam-va-nu-jeju-cosmetics-3-0927.jpg

Ji-won đề nghị bạn nên giữ một bình xịt phun sương trong phòng tắm hoặc ngay trong túi xách của mình để bắt đầu thói quen chăm sóc da, giúp da luôn được giữ ẩm tốt nhất.

Song Hye-Kyo: Đắp mặt nạ tự chế 

Có 2 công thức mặt nạ tự chế được Song Hye-Kyo đặc biệt yêu thích và khuyên bạn nên sử dụng mỗi loại mặt nạ 2 tuần 1 lần để cho hiệu quả da đẹp mịn màng chính là:

Công thức 1: Tạo hỗn hợp mặt nạ từ lòng trắng của một quả trứng và một thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch khi khô, làn da bạn sẽ mềm mại, sạch tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sinh mụn.

Công thức 2: Pha mật ong với nước theo tỷ lệ 1:2. Sau đó, xoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch. Theo Song Hye-Kyo, công thức này giúp làm sáng bề ngoài của da và giảm rõ rệt nếp nhăn, giúp da trẻ hơn và hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

Go Hyung-jung: Chú ý làm sạch da

Một bí quyết chăm sóc da khác từ Go Hyun-Jung là liên quan đến việc làm sạch da. Cô ấy khuyên bạn nên làm sạch vùng chữ T (vùng trán và mũi) trước, sau đó là vùng chữ U (má). Bng cách làm sạch da, bạn hãy chắc chắn rằng khu vực khô hơn không nên tiếp xúc với chất tẩy rửa quá lâu.

diem-danh-14-bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao-han-giup-da-tre-lau-va-rang-ro-cho-ca-nam-va-nu-jeju-cosmetics-6-copy-0927.jpg

Nước ấm để làm sạch và khăn bông mềm để lau khô da luôn là hai bước mà bạn không thể thiếu sau khi đã làm sạch da.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022