Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Jeu’Demeure vừa giới thiệu bộ sản phẩm gồm: toner thẩm thấu, kem DD căng bóng, tinh chất collagen tươi và mặt nạ được làm theo công nghệ trẻ hóa da DermiShuttle. Đây là công nghệ của Cellicon Lab - một công ty liên doanh sinh học của Hàn Quốc chuyên về công nghệ điều trị tại chỗ qua da.

Theo đó, DermiShuttle tạo đường dẫn giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu vào tầng hạ bì của da chỉ trong vòng hai tiếng, mang đến hiệu quả nhanh hơn nhiều lần so với việc chỉ bôi các hoạt chất lên da theo cách thông thường. DermiShuttle cũng là cái tên được lựa chọn là công nghệ tiên tiến nhất tại triển lãm công nghệ - nguyên liệu mỹ phẩm lớn nhất thế giới tại Paris năm 2022. Tờ Premiumbeautynews của Pháp chọn Dermi Shuttle là một trong 3 xu hướng làm đẹp của năm 2022.

Với danh tiếng sáng chế và phát triển nhiều loại peptide và hoạt chất, Cellicon Lab không chỉ góp phần quan trọng vào thành công của Jeu'Demeure mà còn cùng thúc đẩy ngành làm đẹp tiến xa hơn qua việc cung cấp nguyên liệu cho các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới. Nhờ là thương hiệu "con cưng" của công ty cung cấp nguyên liệu, Jeu'Demeure luôn được ưu tiên tiếp cận các công nghệ cao nhất của đơn vị này.

image001-1694264367-7033-1694268767.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UDMFrPTiUelNDIKaib652A

Sản phẩm chăm sóc da của Jeu'Demeure sử dụng công nghệ trẻ hóa không xâm lấn DermiShuttle. Ảnh: Jeu'Demeure

Ra đời từ năm 2013 tại Hàn Quốc, Jeu'Demeure nhanh chóng ghi dấu vị thế trong ngành mỹ phẩm chức năng. Thương hiệu tập trung vào việc phục hồi và duy trì nét thanh xuân cho làn da. Jeu'Demeure khẳng định vị thế toàn cầu bằng sự hiện diện không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia như: Mỹ, Nga, Nhật Bản và Thái Lan... hay Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm của Jeu'Demeure sẽ được phân phối ở các bệnh viện da liễu và trung tâm làm đẹp hàng đầu bởi Công ty TNHH GJ International Việt Nam, từ tháng 10.

"Chúng tôi cam kết tiếp tục đem những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của Jeu'Demeure, mang lại trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng", tiến sĩ Choi Won-seok, CEO của Cellicon Lab, chia sẻ.

my-pham-cham-soc-da-su-dung-cong-nghe-tre-hoa-khong-xam-lan-1694264474.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OxSIOAsfz348GQtZ9jAJmg
Mỹ phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ trẻ hóa không xâm lấn

Video giới thiệu sản phẩm chăm sóc da theo công nghệ DermiShuttle của Jeu'Demeure.

Hải My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022