du-tiec-Malaysia-8-2189-1678337891.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MKPZ0szVWB5ULxAUzc1N4Q

Loan Vương dự tiệc tại Malaysia khi là thành viên ban giám khảo cuộc thi Mrs International 2023, đầu tháng Ba.

Diện chiếc váy trắng ngắn đính lông vũ của NTK Vĩnh Thụy tham dự buổi tiệc sau cuộc thi Mrs International (Hoa hậu quý bà quốc tế) tại Kuala Lumpur, Malaysia, đầu tháng Ba, Loan Vương nhận nhiều lời khen ngợi về sắc vóc từ các khách mời. Đây là lần hiếm hoi cô trở lại hoạt động giải trí với vai trò thành viên ban giám khảo Mrs International, sau 5 năm đăng quang cuộc thi này.

Gần như rút lui khỏi showbiz hoàn toàn, tập trung cho công việc kinh doanh và làm mẹ, Hoa hậu quý bà quốc tế 2018 cho biết cô không quên dành thời gian chăm sóc bản thân dù lịch trình mỗi ngày đều kín mít. Theo Loan Vương, đó là cách cô "yêu thương và trân trọng chính mình".

"Tôi rèn luyện sức khỏe bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp lứa tuổi và không quá khắt khe với bản thân. Tôi chọn phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8 để kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe cho não bộ; từ đó, cải thiện các tình trạng bệnh và sức khỏe tổng quát tốt hơn", cô nói.

Người đẹp giải thích nhịn ăn gián đoạn 16/8 là biện pháp giảm cân bằng cách hạn chế tiêu thụ các thực phẩm và đồ uống chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Phương pháp này gần đây trở nên phổ biến, được nhiều người áp dụng thành công nhưng theo Loan Vương, "việc gì làm nhiều quá cũng không tốt, cần cân chỉnh theo nhu cầu ăn uống của cá nhân để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả, không bị quá tải". Ngoài ra, cô còn chú trọng uống nhiều nước, bổ sung đa dạng trái cây, rau củ và hạn chế tinh bột giúp duy trì hình thể thon gọn. Bên cạnh dinh dưỡng, bà mẹ một con duy trì thói quen tập luyện nhiều năm nay. Cô đặc biệt ưa chuộng các bộ môn vận động kết hợp âm nhạc, có tiết tấu như: múa cột, múa vòng, nhảy trên giày cao gót. Bởi theo cô, "có âm nhạc lúc tập luyện giúp giảm stress và cảm thấy phấn khởi hơn". Thỉnh thoảng, Loan Vương cũng thích tìm tòi và thử sức với những bộ môn mới.

du-tiec-Malaysia-4-1-7070-1678337891.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qCVK8zRrD0hliRtGNlPaKQ

Dưỡng ẩm và chống nắng là hai việc người đẹp không bao giờ bỏ qua để giữ gìn làn da mịn màng.

Công việc chính của Loan Vương là một tiếp viên hàng không, thường xuyên phải làm việc ở môi trường trên cao, thiếu độ ẩm nên cô cũng bỏ túi vài bí kíp chăm sóc da cho mình. Ngoài những bước làm đẹp cơ bản như làm sạch da, dùng tinh chất, kem dưỡng ẩm để làn da không trở nên thô ráp, nàng Hậu cũng sử dụng các liệu trình làm đẹp chuyên sâu định kỳ. Cô nhấn mạnh: "Phụ nữ ngoài 30 tuổi, chỉ ăn uống thôi chưa đủ để nạp những dưỡng chất nuôi dưỡng làn da". Với Loan Vương, làm đẹp da là sự kết hợp song song các bước "chăm sóc" và "bảo toàn". Vì vậy, một mặt cô sử dụng các loại serum, kem để bổ sung dưỡng chất cho da, mặt khác không bao giờ quên thoa kem chống nắng nhằm bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

"Chống nắng là một trong những bước dưỡng da quan trọng với tôi. Khi bay ở độ cao 30.000 feet (hơn 9.000 m), tia bức xạ UV cũng như ánh nắng mặt trời có thể hủy hoại tế bào, khiến da bị lão hóa nghiêm trọng, thậm chí gây ung thư da nếu da không được chăm sóc kỹ càng. Chống nắng không chỉ đơn giản để giữ da mà còn bảo vệ sức khỏe cho chính mình", người đẹp nói.

du-tiec-Malaysia-15-6892-1678337891.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lMI_cnD90MmT9B1k13tDnQ

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Loan Vương thấy yêu thương và trân trọng bản thân nhiều hơn.

Loan Vương sinh năm 1986 tại TP HCM. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và vào top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng. Năm 2018, cô giành giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu quý bà quốc tế. Tuy nhiên, cô không xem các danh hiệu này là bàn đạp để phát triển sự nghiệp trong showbiz mà tiếp tục gắn bó với công việc tiếp viên hàng không. Loan Vương giải thích: "Mỗi người có một sứ mạng, công việc, suy nghĩ và định hướng khác nhau. Trong showbiz có những người rất siêng năng và tài giỏi. Họ vẫn luôn làm tốt công việc mình yêu thích. Và tôi cũng thế! Tôi yêu các giá trị truyền thống, văn hóa và du lịch nên ngoài công việc kinh doanh, tôi vẫn chọn nghề tiếp viên hàng không. Nó giúp tôi có thu nhập ổn định để nuôi con bên cạnh 'sứ mệnh tiềm ẩn' khi tôi được tiếp xúc với những hành khách trên chuyến bay mình phục vụ. Khi khoác lên tà áo dài đồng phục, từng cử chỉ, lời nói, ánh mắt, nụ cười tới cách đi, đứng của tôi đều mang trọng trách đưa hình ảnh, vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế. Tôi thấy điều này không khác sứ mệnh của một hoa hậu trong thời kỳ đương nhiệm".

Nói về đời tư, Loan Vương cho biết cô cũng gặp những khó khăn riêng khi làm mẹ đơn thân, nhưng nhờ tính cách lạc quan, luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực nên cô giữ được sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Thứ duy nhất cô luôn thấy "không bao giờ đủ" với mình là thời gian để học tập và phát triển bản thân. Loan Vương vừa nhận bằng Cử nhân Luật và đang có dự định học tiếp Cao học. Cô cũng đã học xong khóa diễn xuất tại sân khấu kịch Minh Nhí và nhận được nhiều vai diễn với tính cách khác nhau trong các chương trình của Đài truyền hình HTV. Tương lai, Loan Vương mong muốn thực hiện được một dự án thiện nguyện giúp đỡ những bà mẹ trẻ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

LinC Ảnh: Nhân Thành Phan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022