Nổi tiếng là nàng Hậu chăm làm mới hình ảnh nhưng có một điều mà Ngọc Châu bao năm qua vẫn không thay đổi, đó chính là mái tóc dài chuẩn Hoa hậu. Nhưng mới đây mỹ nhân quê Tây Ninh đã mạnh dạn cắt phăng "báu vật" nuôi dưỡng nhiều năm. Khi xuất hiện tại một sự kiện, nàng Hậu thu về nhiều nhận xét khen chê trái chiều, nếu có fan cho rằng mái tóc mới rất hợp với gương mặt của cô thì cũng có người chê "hơi dừ". Thậm chí, có ý kiến cô trông như "bà thím" vì kiểu tóc lạc quẻ so với tổng thể.

ngoc-chau-doi-style-toc-moi-nguoi-khen-dep-nguoi-che-ba-thim-eccf51-0821.jpg

Ngọc Châu xuất hiện với mái tóc mới. 

Bình luận bên dưới hình ảnh mới của nàng Hậu, dân tình nhận xét: "Hợp nè, quá đỉnh luôn", "Tóc mới đẹp nè", "Sao nhìn giống bà thím quá", "Hơi dừ thì phải", "Ý kiến cá nhân, Ngọc Châu nên uốn cúp thay vì uốn xoăn kiểu này"...

ngoc-chau-doi-style-toc-moi-nguoi-khen-dep-nguoi-che-ba-thim-3dfcbe-0821.jpg

Nàng Hậu tạo kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng cho mái tóc ngang vai. 

ngoc-chau-doi-style-toc-moi-nguoi-khen-dep-nguoi-che-ba-thim-a36cb2-0821.png

Khán giả bàn luận sôi nổi về mái tóc của Ngọc Châu. 

ngoc-chau-doi-style-toc-moi-nguoi-khen-dep-nguoi-che-ba-thim-ffa9d5-0821.jpg

Nàng Hậu sinh năm 1994 nhận về khen chê trái chiều khi quyết định "đảo ngói"

Thời gian qua, mỹ nhân quê Tây Ninh liên tục vướng phải những lùm xùm không hay khiến hình ảnh bị mất điểm ít nhiều trong mắt fan. Trong đó, ngoài việc lộ ảnh nghi vấn đụng chạm "dao kéo", Ngọc Châu còn khiến fan thất vọng khi thừa nhận chưa tốt nghiệp đại học.

Đối diện với những thị phi về chuyện đụng chạm "dao kéo", Ngọc Châu giữ im lặng. Riêng chuyện chưa tốt nghiệp đại học, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đại diện trần tình cho nàng Hậu. CEO Bảo Hoàng bộc bạch: "Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thông tin trong hồ sơ của Ngọc Châu hoàn toàn trung thực là trình độ học vấn 12/12, và đang học ngành Công nghệ sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng. Hiện Châu chưa tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng.

Trong thời gian Châu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chúng tôi cũng ghi thông tin về nghề nghiệp của Châu là người mẫu. Khi Châu thi Miss Universe 2022, trong hồ sơ dự thi, chúng tôi để thông tin tương tự. Hoàn toàn không có chuyện khai gian trong hồ sơ học vấn.

Sau khi đăng quang cuộc thi, Châu dành thời gian để tập trung luyện thi Miss Universe 2022, chưa sắp xếp được để hoàn thành một số môn học. Trong thời gian tới, công ty tạo điều kiện, sắp xếp để Châu hoàn thành việc học tại trường".

Hiện, Ngọc Châu nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ bằng việc chăm chỉ tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng và làm mới diện mạo. Xuất hiện với mái tóc ngắn cũng là một trong những động thái giúp người hâm mộ chú ý đến nàng Hậu này hơn sau những vụ lùm xùm không hay.

ngoc-chau-doi-style-toc-moi-nguoi-khen-dep-nguoi-che-ba-thim-4cd665-0821.jpg

Ngọc Châu tham gia một số hoạt động với mái tóc mới. 

ngoc-chau-doi-style-toc-moi-nguoi-khen-dep-nguoi-che-ba-thim-4b755e-0821.jpg

Cô có vẻ khá thích thú với mái tóc ngắn khi hào hứng livestream khoe với người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022