Bra định hình - Sáng tạo tuyệt vời dành cho phụ nữ

Quỹ thời gian ít ỏi của phụ nữ ngày càng bị chi phối bởi công việc, gia đình, con cái,… khiến họ dường như quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Thêm vào đấy, khi qua ngưỡng tuổi 30, cơ thể dần bắt đầu lão hóa, các cơ quanh ngực chảy xệ, da thiếu đàn hồi, xuất hiện vùng mỡ ở bụng, lưng khiến vóc dáng chị em cũng sồ sề, không mảnh mai thon gọn như thuở đôi mươi. Vì vậy, nếu không có các biện pháp cải thiện, đây sẽ là nguyên nhân khiến phụ nữ trở nên tự ti trong giao tiếp.

1-16639192290211854463160.jpg

Bra định hình giúp chị em đẹp lên trong tích tắc

Trước khi áo Bra định hình ra đời, nhiều chị em muốn lấy lại vóc dáng phải dành ra hàng giờ để theo đuổi các bài tập luyện cường độ, nhưng lại tốn quá nhiều thời gian khiến họ nản lòng. Bên cạnh đó, việc mặc áo ngực thường cũng khiến nhiều người cảm thấy ngột ngạt, làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.

Do đó áo Bra định hình đã ra đời như là sự thấu hiểu những nỗi khó khăn mà chị em phải trải qua. Với thiết kế ôm sát vừa vặn cùng chất liệu mềm mại, thoáng mát, có độ đàn hồi cao cùng tác dụng triệt tiêu mỡ thừa ở lưng và nâng vòng 1 hiệu quả, sản phẩm này nhanh chóng chinh phục được phụ nữ trên khắp thế giới.

Feelsy - Dòng bra khắc phục khuyết điểm cho chị em

Bra định hình là một trong những bước đột phá của thương hiệu Feelsy về thiết kế và chất liệu. Kết cấu bản lưng rộng từ 16 - 18cm, cùng xương thép xoắn kép định hình quanh thân áo, chống cuộn gập, giữ form áo đồng thời giúp đánh bay được mỡ thừa hiệu quả ở lưng và dưới nách - 2 vùng mỡ khó tác động và tiêu diệt nhất. Phần cup ngực ôm sát vừa vặn giúp nâng đỡ vòng 1 và định hình được khuôn ngực cho chị em. Sau khi mặc, tình trạng chảy xệ được hạn chế tối đa, tạo khuôn ngực tròn đầy, quyến rũ.

Trung thành với kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, tinh tế cùng chất liệu coolmax, bussen, ren … cao cấp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái dù phải mặc cả ngày. Đây là điều vô cùng cần thiết đối với phụ nữ thời hiện đại, đặc biệt là những chị em văn phòng phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày.

2-166391922908557173016.jpg

Bra định hình Feelsy là sự đột phá cả về thiết kế lẫn chất liệu

Chính vì vậy, bra Feelsy rất phù hợp cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm đầy đặn, với bầu ngực bị chảy xệ, không cân đối. Những phụ nữ có phần mỡ thừa ở lưng khi sử dụng áo lót định hình Feelsy cũng sẽ giúp triệt tiêu được phần mỡ thừa giúp thân hình gọn gàng, nhỏ nhắn hơn.

Ngoài ra, phụ nữ sau sinh, vòng 1 không giữ được vẻ đẹp tròn đầy thì sản phẩm này cũng là cứu cánh cho chị em để diện lên mình những trang phục quyến rũ. Bên cạnh đó, những chị em phẫu thuật nâng ngực cũng được chuyên gia chỉ định sử dụng bra định hình Feelsy để giảm sưng, định hình và hạn chế biến dạng vùng ngực một cách hiệu quả để có được vòng 1 đẹp tự nhiên đẹp.

Bứt phá để dẫn đầu

Từ khi thành lập đến nay, Feelsy luôn theo đuổi tôn chỉ tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng là lợi nhuận của thương hiệu, đầu tư, ứng dụng các kỹ thuật và chất liệu vải mới để dẫn đầu thị trường. Nhờ đó, các sản phẩm bra định hình của Feelsy nhanh chóng được khách hàng đón nhận và trở thành người bạn "đồng hành" mọi lúc, mọi nơi cùng mẹ bỉm sữa sau sinh, dân văn phòng hay chị em có thân hình bigsize…

Lựa chọn phân khúc trung cấp đang còn khoảng trống là nước cờ chuẩn xác của Feelsy. Khởi đầu với một cửa hàng nhỏ cùng các sản phẩm đồ lót định hình đáp ứng nhu cầu cơ bản của chị em, dần dần Feelsy phủ rộng khắp cả nước thông qua hệ thống bán lẻ online trên mạng xã hội, các trang TMĐT cùng 3 showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh thị trường thời trang shapewear Việt Nam đang rất màu mỡ, Feelsy tưởng chỉ là hiện tượng với tốc độ phát triển vượt bậc. Thế nhưng nhờ chiến lược thông minh, kiểu dáng hiện đại cùng chất liệu cao cấp, các sản phẩm bra định hình của Feelsy đã khẳng định điều ngược lại, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường một cách chắc chắn khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghĩ, chắc chắn Feelsy sẽ còn tiến xa hơn nữa trên bản đồ thời trang Việt Nam.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022