Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là người nổi tiếng nên lịch trình làm việc cực kỳ bận rộn, nếu không chăm sóc da cô sẽ trở nên khô và sạm trông thấy. Cô cho biết, cô sử dụng tinh chất dưỡng da 2 trong 1, vừa phục hồi da vừa chống lão hóa. Với hàm lượng dưỡng chất cô đặc, sản phẩm này giúp làn da của nữ diễn viên luôn ở trạng thái tối ưu. 

mynhan1-1947.png

Sản phẩm này khả năng chống lão hóa và cải thiện làn da một cách toàn diện, làm giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Có thể chọn chiết xuất từ cây turmeric (nghệ) có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ và chiết xuất từ cây quỳnh (Orthosiphon) giúp cải thiện kết cấu da và lỗ chân lông.

Lưu Diệc Phi

Nhắc tới Lưu Diệc Phi, cô cũng có những "bảo bối" riêng để duy trì làn da mịn màng, căng bóng. Cô yêu thích các sản phẩm dưỡng ẩm, ngay khi cảm thấy da mặt bị khô, căng thẳng mệt mỏi cô sẽ đắp mặt nạ tinh chất tảo biển và nấm truffle. Được biệt, tảo biển có công dụng chống viêm, chống mụn, loại bỏ nếp nhăn, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng, trẻ trung hơn.

mynhan2-1947.png

Thư Kỳ

Thư Kỳ có 30 loại mặt nạ, 50 loại kem và 12 máy chuyên dụng dành riêng cho chăm sóc da mặt. Khi lịch làm việc quá tải, cô đắp mặt nạ để da dưỡng ẩm. Sau khoảng 20 phút sử dụng, da bạn sẽ trở nên sáng hơn rõ rệt, các vấn đề da như đỏ rát hay khô ráp cũng được cải thiện đáng kể. 

Nổi tiếng là người có đôi môi quyến rũ, Thư Kỳ thường xuyên đắp mặt nạ ngủ cho môi mỗi tối. Giữa vô vàn các loại mặt nạ, lip filler cô thiên về vitamin C là sản phẩm hiệu quả để bổ sung độ ẩm bị mất suốt đêm, làm mịn đôi môi nứt nẻ, và nuôi dưỡng môi từ bên trong.

mynhan3-1948.jpg

Dương Mịch

Nổi tiếng với mặt mộc căng mịn không tuổi, làn da của Dương Mịch khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dương Mịch từng tiết lộ, làn da cô tương đối khô nên cô thường thực hiện chăm sóc da với nhiều lớp dưỡng ẩm. Đặc biệt là chăm đắp lotion mask/tonerpad mỗi khi rảnh để làm da luôn được cấp nước, cấp ẩm mọi lúc mọi nơi.

mynhan4-1948.png

Các nàng nên dùng tonerpad. Với thành phần chiết xuất từ cà rốt loại sản phẩm được nhiều phụ nữ Hàn tin yêu sử dụng với nhiều công dụng vượt trội, vừa làm sạch, làm dịu da lại vừa giúp làn da trở nên rạng rỡ, đều màu.

Mỗi ngôi sao để có các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, mang đến hiệu quả chống lão hóa và giảm khuyết điểm hơn. Với người bận rộn thì những gợi ý trên chính là chân ái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022