Kimiwa Collagen Premium 10.000 mg chứa collagen của công ty dược phẩm Shin Nihon Nhật Bản - đơn vị có tiếng trong lĩnh vực collagen ở đất nước mặt trời mọc. Theo thông tin của Shin Nihon Nhật Bản, các sản phẩm của công ty, trong đó có collagen Kimiwa được nghiên cứu kỹ trong việc chăm sóc làn da trước khi ra mắt thị trường.

Đại diện công ty cổ phần dược phẩm Thiên Thảo - đơn vị phân phối phân phối sản phẩm tại Việt Nam cho biết, Kimiwa Collagen sử dụng collagen lấy trực tiếp từ cá basa, cá tra được nuôi trên lưu vực sông Mê Kông theo tiêu chuẩn sạch. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ chăm sóc và tái tạo làn da từ bên trong. Dù sử dụng collagen sản xuất từ cá nhưng sản phẩm có hương vị dễ uống, không có dư vị tanh của cá như ban đầu, thích hợp với nhiều khẩu vị.

Kimiwa Collagen được giới làm đẹp chú ý trong thời gian gần đây bởi sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, giúp người dùng có thể cảm nhận được làn da được nuôi dưỡng từ bên trong. Sản phẩm giúp bổ sung collagen, nước ép maqui berry, vitamin C, hyaluronic acid... hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da, góp phần làm tăng khả năng đàn hồi và làm đẹp da.

Picture1-3662-1672480460.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=r_3ZxJjwvXO9HwY-2ColLA

Kimiwa Collagen Premium 10.000mg chứa collagen được chiết xuất từ cá, hỗ trợ chăm sóc làn da. Ảnh: Dược phẩm Thiên Thảo

Đại diện dược phẩm Thiên Thảo phân tích cụ thể hơn về các thành phần sản phẩm trong việc hỗ trợ chăm sóc da như sau:

Hỗ trợ chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa trên da: Tinh chất maqui berry cô đặc chứa anthocyanin và polyphenol thực vật và hai chất chống oxy hóa góp phần bảo vệ làn da trước các gốc tự do. Bên cạnh đó, coenzyme Q10 góp phần ngăn ngừa các tổn thương, từ đó làm chậm quá trình lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn.

Góp phần làm tăng đàn hồi cho da: Collagen peptide với hàm lượng cao giúp cho làn da mềm mịn và mạnh khỏe hơn. Collagen peptide kết hợp với vitamin C hỗ trợ tái sinh tổng hợp collagen, cho làn da ẩm mượt và trẻ trung hơn.

Làm sáng da: Glutathione và vitamin C trong collagen góp phần tăng sinh melanin sáng, ngăn melanin tối để dưỡng da.

Dưỡng ẩm: Acid hyaluronic và các vitamin nhóm B1, B2, B6 góp phần tăng sinh tổng hợp collagen và elastin dưới da, cấp nước cho làn da.

Một người bình thường với cân nặng 60 kg nên sử dụng 5.000 mg collagen một ngày. Trong một lọ collagen Kimiwa 50ml có chứa 10.000 mg collagen, có thể tách liều sử dụng, tối ưu chi phí cho người dùng.

Kimiwa Collagen Premium 10.000 mg có thể dùng được cho người trưởng thành, người cần bổ sung collagen, các chất chống oxy hóa và lão hóa da. Dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe này chứa collagen được sản xuất với công thức ít đường, có lợi cho sắc vóc và sức khỏe của người sử dụng.

Hiện công ty cổ phần dược phẩm Thiên Thảo đơn vị đang phân phối Kimiwa Collagen Premium 10.000 mg tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm phát triển, dược phẩm Thiên Thảo là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ngọc An

Số giấy phép quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kimiwa Collagen Premium 10.000 mg số 2688/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 29/9/2021. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Dược phẩm Thiên Thảo cung cấp sản phẩm Kimiwa Collage tại địa chỉ: số 61-63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0919152008 Fanpage: kimiwacollagen

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022