Cắt bỏ đồ ăn chế biến sẵn ra khỏi chế độ ăn uống của bạn

Nên tránh tất cả các loại thực phẩm có đường, thực phẩm đóng gói và thực phẩm chiên. Nếu bạn đang đảm bảo chế độ ăn uống của mình có đủ chất chống oxy hóa, thì da sẽ được phục hồi và mụn của bạn sẽ bắt đầu lành lại.

Cho làn da của bạn nghỉ ngơi với các sản phẩm

Khi bạn bị mụn bạn thường dùng rất nhiều sản phẩm chữa trị nhưng thực tế những sản phẩm này thường có xu hướng khắc nghiệt, quá mạnh, gây bào mòn da. Da cần cố gắng đối phó với những áp lực bạn gây ra cho da. Hãy dừng các sản phẩm trong thử một tuầnđể da của bạn sẽ tốt hơn nhiều nếu không bị bôi quá nhiều và không có ngày nào được nghỉ ngơi.

cham-soc-da-ban-dem-1022.jpg

Vào thời điểm da đã bị quá tả nênd ùng kem dưỡng ẩm và sữa rửa mặt của bạn nếu bạn muốn, nên dừng các loại kem có hoạt tính mạnh như benzoyl peroxide và các loại thuốc trị mụn khác.

Uống nước chanh vào mỗi sáng thức dậy

Tự cung cấp cho mình lượng Vitamin C bằng cách ép nước của bất kỳ loại trái cây họ cam quýt nào vào nước. Vì chất này có khả năng chống oxy hóa và giúp duy trì sức khỏe làn da của bạn.g lại các dấu hiệu lão hóa.

Thêm chất chống oxy hóa vào chế độ ăn uống của bạn

Những người bị mụn trứng cá có mức độ viêm nhiễm cao và mức độ chống oxy hóa thấp. Chất chống oxy hóa khi mất đi sẽ gây lão hóa sớm, khiến da yếu và dễ nổi mụn. Bạn có thể làm cho làn da của mình trở nên khỏe mạnh để cho dù có tiếp xúc với bất cứ điều gì, làn da bạn vẫn luôn tự chăm sóc và tự phục hồi.

lam-dep-da-1022.jpg

Những chất chống oxy hóa có nhiều trong trái cây và rau có màu, màu sắc càng nhiều, thực phẩm càng có nhiều chất chống oxy hóa. Cà rốt, quả mọng, rau bina, đu đủ, ớt, bí đỏ và tất cả các loại thực phẩm có màu đều có chất chống oxy hóa.

Uống nhiều nước

Khi da của bạn bị mất nước, nó sẽ dễ bị nứt nẻ và có thể gây mụn và kích ứng da của bạn. Dầu sẽ nhiều hơn có nghĩa là nhiều mụn hơn. Nước làm giảm nồng độ dầu trong da của bạn, khiến da ít bị nổi mụn hơn.

Quan tâm đến giấc ngủ

Trong khi bạn ngủ, làn da của bạn tự đổi mới, cơ thể bạn sử dụng thời gian này để tự phục hồi, mụn của bạn cũng nhanh lành hơn. Bạn cần ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm để có làn da đẹp. Thiếu ngủ sẽ khiến làn da của bạn trông xỉn màu, mệt mỏi và thiếu sức sống.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022