Chấp nhận các nếp nhăn

Họ luôn quan niệm rằng làm đẹp là phải hưởng thụ, dù cho bạn ở độ tuổi nào bạn cũng luôn xinh đẹp và vui vẻ. Phụ nữ Pháp hài lòng về về vẻ đẹp tự nhiên của mình, không tự ti che giấu tuổi già hay những khuyết điểm của bản thân. Khi tinh thần vui vẻ thì gương mặt bạn cũng rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

chong-lao-hoa-3-1031.jpg

Chăm sóc da từ sớm

Thay vì tập trung vào trang điểm, chăm sóc làn da bên trong.mới là điều quan trọng đối với họ. Phụ nữ Pháp hàng ngày vẫn dưỡng da bằng quy trình và các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Việc chăm sóc da hàng ngày cung cấp thêm dưỡng chất tăng cường sức khỏe cho làn da, đồng thời chống lại các tác nhân gây lão hóa sớm. Theo trang Phụ nữ Pháp chi khoảng 3,2 tỷ AUD cho việc chống lão hóa mỗi năm – gần gấp đôi phụ nữ Anh. Họ cũng tăng cường thói quen chăm sóc da theo độ tuổi và không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm.

Không bao giờ quên kem chống nắng

Phụ nữ Pháp cực kỳ quan tâm đến vấn đề chống nắng. Kem chống nắng là bí mật chống lão hóa của phụ nữ Pháp mọi thời đại. Mặt, cổ và bàn tay là ba vị trí đặc biệt quan trọng nhất định phải thoa kem chống nắng kỹ càng. Đây là những khu vực nhạy cảm dễ dàng xuất hiện nếp nhăn và các đốm tàn nhang. Do đó bạn cần bảo vệ tốt chúng để giữ cho sức khỏe và nét thanh xuân kéo dài hơn.

chong-lao-hoa-5-1031.jpg

Đi bộ để rèn luyện cơ thể

Họ chọn cách đi bộ nhẹ nhàng bất cứ lúc nào. Vào thời gian rảnh họ có thể đi dạo ở công viên cùng thú cưng, rảo bước đến chỗ làm hoặc leo cầu thang bộ thay vì sử dụng thang máy.

 Nếu một phụ nữ Pháp thấy mình tăng lên một hoặc hai cân, họ sẽ làm mọi cách cần thiết thể trở lại số cân cũ. Họ luôn cố duy trì cân nặng của mình, không tăng không giảm. Điều kỳ lạ là họ không thực hiện các buổi tập phức tạp để giữ cân. Đối với họ, cách duy nhất để đốt calo là đi bộ.

Không lãng quên vùng da cổ

Dây cũng là vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khá nhiều. Vì thế nếu không được chăm sóc thường xuyên cũng rất dễ bị lão hóa và tốc độ lão hóa còn nhanh hơn ở da mặt. Hầu hết các cô gái khi chăm sóc da đều bỏ quên vùng da này. Nhưng phụ nữ Pháp thì không như vậy.

chong-lao-hoa-6-1032.jpg

Họ vẫn chăm chỉ làm sạch da cổ, bôi kem chống nắng, dùng kem dưỡng và chất chống ôxy hóa nhằm hạn chế tốt nhất những tác động xấu từ môi trường. Vì vậy, phụ nữ Pháp luôn giữ vùng da cổ láng mịn, không nếp nhăn để tự tin diện các trang phục khoe cổ và bờ vai trần quyến rũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022