"Vạn dặm cùng bạn" là nơi người tham gia có thể chia sẻ cảm nhận cá nhân khi sử dụng dịch vụ do Vietnam Airlines cung cấp. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức muốn tạo sân chơi cho các bạn trẻ, những người sáng tạo nội dung chia sẻ trải nghiệm và truyền cảm hứng dịch chuyển, khám phá các điểm đến trong nước và quốc tế.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/7, người dự thi sẽ đăng tải nội dung lên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai, kèm các hastag theo quy định và số may mắn bất kỳ từ 0 đến 9999. Bài dự thi hợp lệ bao gồm nội dung bằng chữ và ảnh hoặc video.

Với hạng mục ảnh, mỗi bài viết được thêm tối đa 10 ảnh, dung lượng tối thiểu 1MB. Hình ảnh phải đúng chủ đề, liên quan đến dịch vụ của Vietnam Airlines. Với những người sử dụng video, yêu cầu clip dài ít nhất 15 giây, tối đa 3 phút. Tương tự ảnh, video cũng phải đúng chủ đề và liên quan đến dịch vụ của hãng hãng không quốc gia Việt Nam.

Mo-i-tha-nh-vie-n-Vietnam-Airl-8201-1764-1719193460.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XOa_hpip3xSgEnyeSUoBfA

Khách hàng có thể chia sẻ cảm nhận thông về dịch vụ qua cuộc thi. Ảnh: Vietnam Airlines

Điểm số của thí sinh được tính dựa trên lượng tương tác. Mỗi lượt thả cảm xúc tương đương với 1 điểm, 1 lượt bình luận sẽ được tính 10 điểm và với 1 lượt chia sẻ, người tham gia được cộng 20 điểm. Ban tổ chức chỉ cộng điểm cho lượt chia sẻ ở chế độ công khai. Đồng thời, ban tổ chức chỉ tính điểm cho lần chia sẻ và bình luận đầu tiên.

Sau khi hết thời gian nhận bài dự thi, 20 người có số điểm cao nhất tiến vào vòng quay số may mắn. Tại đây, ban tổ chức sẽ quay số, chọn ra bốn người nhận giải chung cuộc.

Một người chơi đạt giải nhất nhận phần thưởng 2 vé khứ hồi nội địa miễn cước. Ba người chơi đạt giải Nhì là một vé khứ hồi nội địa miễn cước. Những người còn lại trong top 20 được tặng một gấu bông Vietnam Airlines.

Để tránh tình trạng gian lận, ban tổ chức chỉ ghi nhận bài dự thi đăng trên tài khoản có ảnh đại diện, đăng tải bài trên trang cá nhân trong vòng 6 tháng, có bạn bè tương tác. Bài thi có hành vi gian lận (đẩy tương tác bằng tài khoản ảo) bị loại khỏi cuộc thi. Đội ngũ tổ chức kiểm tra ngẫu nhiên bài thi để phát hiện tài khoản ảo.

Ngoài ra, các bài dự thi đạt yêu cầu phải sử dụng ngôn từ đúng mực, không sử dụng các từ ngữ bạo lực, phản cảm, nội dung phân biệt chủng tộc, vùng miền, giới tính. Không đề cập các nội dung bị cấm liên quan đến pháp luật. Chi tiết quy định độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

Lan Anh

Hashtag trong bài dự thi: #VietnamAirlines #VạnDặmNângNiu #ContestVạnDặmCùngBạn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022