Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận hợp tác chiến lược là Samsung Vina (thành viên của Tập đoàn Samsung) sẽ giới thiệu, cung cấp đến Everland các giải pháp công nghệ, sản phẩm, dịch vụ cho Smart Homes (ngôi nhà thông minh), Smart Cities (thành phố thông minh), BioT (IoT cho tòa nhà). Đơn vị sẽ cung ứng, lắp đặt các sản phẩm điều hòa không khí, điện tử, TV, màn hình chuyên dụng tại các dự án bất động sản theo nhu cầu của tập đoàn Everland và các công ty thành viên.

Ở chiều ngược lại, Everland sẽ giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khách sạn, lưu trú du lịch, nhà ở cho người nước ngoài hoặc công nhân các khu công nghiệp theo nhu cầu của Samsung Vina, các đơn vị thuộc tập đoàn. Hai bên cam kết cung cấp những ưu đãi vượt trội về giá cả, chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành khi sử dụng sản phẩm của đối tác.

image001-1714131702-2334-1714131837.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k91INx8N2LCtWqrOiLeUCg

Lãnh đạo hai đơn vị trong lễ ký kết. Ảnh: Samsung Vina

Everland là doanh nghiệp đầu tư bất động sản chuyên nghiệp đồng thời cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Việt Nam. Samsung Vina có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điện tử, cung ứng các giải pháp công nghệ toàn cầu. Hoạt động ở lĩnh vực khác nhau nhưng hai doanh nghiệp đều chung tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững. Vì vậy theo hai bên, các sản phẩm, dịch vụ có thể tương hỗ, bổ trợ lẫn nhau, tạo dư địa lớn cho sự hợp tác toàn diện.

Ngoài cung ứng danh mục hiện có, hai bên hướng đến hợp tác nghiên cứu để cho ra những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn, đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu của mỗi bên. Đi cùng là thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu và khai thác tệp khách hàng sẵn có của mỗi bên. Các chương trình, kế hoạch hợp tác cụ thể sẽ được hai doanh nghiệp thống nhất triển khai phù hợp với từng giai đoạn.

Đại diện hai đơn vị cho biết, sự hợp tác tạo tiền đề phát huy tiềm năng mỗi bên nhằm cộng hưởng về thương hiệu, góp phần kiến tạo giá trị đa ngành.

Ông Lee Chung Lyong - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina đánh giá tập đoàn Everland là nhà phát triển bất động sản bền vững, kết hợp hệ sinh thái du lịch thông minh, có uy tín tại Việt Nam. Đơn vị là đối tác lý tưởng cho các chiến lược kinh doanh mang tính sáng tạo của Samsung.

Từ đó, ông khẳng định: "Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác lâu dài giữa hai công ty, mở ra những cơ hội kinh doanh mới, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng Việt Nam".

image002-1714131755-9557-1714131837.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=493iRrf5Yc_zED5yKtS-vg

Ông Lee Chung Lyong - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: Samsung Vina

Đồng tình, ông Lê Đình Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Everland đánh giá cao việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Samsung Vina. "Tôi hy vọng đó sẽ là chất xúc tác cho những nỗ lực của cả hai bên nhằm khai thác tiềm năng hợp tác, bổ sung thế mạnh cho nhau, cộng hưởng giá trị để cùng nhau phát triển bền vững", ông nói.

Theo ông, hơn 15 năm hình thành và phát triển, Everland có nhiều bất động sản nghỉ dưỡng và đô thị quy mô lớn trên cả nước. Tiêu biểu có dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh); Crystal Holidays Heritage Lý Sơn (Quảng Ngãi), Xuân Đài Bay (Phú Yên); Flower World Sa Đéc (Đồng Tháp)... Với tiềm lực sẵn có, thông qua mối quan hệ hợp tác với Samsung, tập đoàn có thể tăng trải nghiệm khách hàng - yếu tố then chốt đảm bảo cho sự thành công của các doanh nghiệp.

dsc09106-jpg-1714130809-171413-3901-9695-1714131837.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fxAjVe61wLDCsL3oGnOqSQ

Đại diện hai đơn vị chụp hình kỷ niệm sau buổi ký kết. Ảnh: Samsung Vina

Cũng theo lãnh đạo hai bên, sự hợp tác sẽ thúc đẩy cơ hội ứng dụng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông minh vào không gian sống, nghỉ dưỡng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người dùng, góp phần tối ưu hóa lợi ích của nhà đầu tư lẫn khách hàng.

Minh Huy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022