Chương trình tổ chức bởi báo Đầu tư cùng Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Chương trình bình chọn đáp ứng theo các thông lệ quốc tế về giải thưởng ngành quản lý tài sản, có tiêu chí đánh giá rõ ràng. Hội đồng bình chọn là các chuyên gia độc lập có uy tín trong và ngoài nước.

Image-ExtractWord-0-Out-2981-1717741691.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6yW0YA4vD7YUDR-UJD1Kmg

Ông Nguyễn Hướng Minh, Phó tổng giám đốc Eximbank (giữa) nhận cúp giải thưởng. Ảnh: Eximbank

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hướng Minh, Phó tổng giám đốc Eximbank cho biết vinh dự khi nhận giải "Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024".

"Chúng tôi cam kết tiếp tục đưa ra những sản phẩm dịch vụ ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp", ông nêu.

Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập, Eximbank lên chiến lược đầu tư mạnh vào công nghệ, quyết liệt triển khai chuyển đổi số. Với ngân hàng, giải thưởng trên thể hiện những nỗ lực trong hành trình chuyển đổi số. Đây cũng là tiền đề để đơn vị đặt ra các mục tiêu lớn hơn.

Theo đại diện Eximbank, ngân hàng đang bước vào cuộc đua số hóa với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, chất lượng cao. Đích đến của đơn vị là liên tục nâng cao trải nghiệm và phát triển nền tảng khách hàng.

"Chúng tôi đã có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn mới để mở rộng các cơ hội kinh doanh ở những phân khúc chiến lược trong năm 2024", ông Minh nhấn mạnh.

Phó tổng giám đốc Eximbank phân tích, ngân hàng xác định công nghệ sẽ là động lực dẫn dắt sự đổi mới và phát triển của tổ chức theo cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Đơn vị không ngừng đầu tư vào hệ thống công nghệ với mục tiêu hiện đại - xanh - an toàn - bảo mật.

"Đây cũng là con đường tạo ra sự khác biệt của chúng tôi trên thị trường, tạo thu hút với khách hàng. Điều này góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu Chuyển đổi số Quốc gia và Chiến lược phát triển ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ", đại diện Eximbank khẳng định.

Trước đó, nhà băng ưu tiên triển khai các dự án số trên toàn hệ thống, chuẩn hóa và tối ưu quy trình quản lý, vận hành, kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ. Song song, ngân hàng ứng dụng công nghệ đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Kết quả, đơn vị nhận nhiều giải thưởng: Sao Khuê 2024 hạng mục Sản phẩm xuất sắc lĩnh vực Ngân hàng số ứng dụng Mobile banking; Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam 2023 và Ngân hàng năng động nhất thị trường ngoại hối Việt Nam 2023 từ Sở Giao dịch Chứng khoán London. Ngoài ra còn có giải Thanh toán quốc tế xuất sắc từ Citibank; Ngân hàng triển vọng Việt Nam 2023 (Asiamoney)...

Eximbank có nền tảng giao dịch điện tử hiện đại với 34 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối, tài trợ thương mại. Ngân hàng có mạng lưới 215 điểm giao dịch trải rộng khắp cả nước; thiết lập quan hệ đại lý với gần 900 định chế tài chính quốc tế tại 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Thời gian tới, nhà băng tiếp tục định hướng "Khách hàng là trọng tâm, hiệu quả là chính yếu" cùng phương châm "Tận tâm, tận lực, tận cùng". Từ đó, Eximbank tiếp tục xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển, tìm ra những động lực mới để bứt phá, phát triển bền vững.

Thái Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022