Trong 19 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) đầu tư mạnh vào kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm số hiện đại cho khách hàng và nâng cao hiệu suất của đội ngũ. Điển hình là ứng dụng Chubb eConnect, khách hàng có thể truy cập các thông tin mới nhất liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, điều chỉnh thông tin, thanh toán phí bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi...

Image-963395022-ExtractWord-1-4317-3746-1724646982.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5XJ9WYCJ4u_-HJnfcfWbjQ

Người dùng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của Chubb Life. Ảnh: Chubb Life

Bên cạnh đó, Chubb Life còn tối ưu hóa hệ sinh thái số bằng STP (Straight Through Processing - phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt). Chỉ mất vài phút, hệ thống có thể hoàn tất kiểm tra hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và chuyển sang trạng thái "chờ phát hành". Hợp đồng được chuẩn bị ngay sau đó và phát hành cùng ngày. Thông qua chuyển đổi số, đơn vị tạo nền tảng để tiếp tục hành trình trở thành "đối tác tin cậy tại Việt Nam".

Để tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, Chubb Life mở rộng hệ thống kênh phân phối chiến lược. Đơn vị ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng Chubb Privilege, mang đến nhiều đặc quyền riêng biệt và trải nghiệm mới cho người dùng.

Image-155345498-ExtractWord-0-5640-9908-1724646980.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Szm8vxm0pgBmUVEc2yLLIQ

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam. Ảnh: Chubb Life

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết, hơn 19 năm hoạt động Chubb Life hướng đến mục tiêu giúp khách hàng giảm gánh lo âu, mang đến trải nghiệm sống tự do bằng loạt cải tiến, nhất là đầu tư vào công nghệ.

"Chỉ khi rào cản tài chính được dỡ bỏ, chúng ta mới có thêm tự tin để đưa ra những quyết định đột phá, dám tạo nên những thay đổi khác biệt trong cuộc sống", Tổng giám đốc Chubb Life chia sẻ.

Image-ExtractWord-2-Out-6386-1724646983.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Orl49TLG5WSbMLM-PlJVeA

Nhân viên Chubb Life tư vấn, duy trì sự kết nối với khách hàng. Ảnh: Chubb Life

Theo đại diện doanh nghiệp, ở các công ty mang tính toàn cầu, một trong những khái niệm luôn được chú trọng là "sự cân bằng" giữa hoạt động kinh doanh và trách nhiệm cộng đồng.

Đơn vị chú trọng hành trình công tác xã hội, điển hình là chuỗi hoạt động "Chubb Life vì tương lai em". Với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, bên cạnh những suất học bổng giá trị và nhiều quà tặng thiết yếu, chuỗi hoạt động còn trang bị kiến thức và kỹ năng về cân bằng thể chất - tinh thần, qua đó góp phần xây dựng cho trẻ em cuộc sống cân bằng, tích cực. Thông qua đó, doanh nghiệp kỳ vọng về một thế hệ khách hàng mới, tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội.

Thái Anh

Chubb Life Việt Nam là thành viên của Chubb - tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với lịch sử hoạt động từ năm 1792 và có mặt trên 54 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chubb Limited - công ty mẹ của Tập đoàn Chubb - được niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE: CB) và là một thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500.

Thừa hưởng nền tảng tài chính vững mạnh, uy tín thương hiệu và năng lực chuyên môn, kết hợp chiến lược phát triển bền vững, với thông điệp "Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do", Chubb Life khẳng định sự kiên định trên hành trình đồng hành hàng triệu cá nhân, gia đình Việt tự do khám phá cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022