Bọc trong một mặt tiền phản xạ, cung cấp cái nhìn thoáng qua của nội thất đầy màu sắc, trung tâm văn hóa La Hague tại Pháp được thiết kế bởi  và Marin+Trotti Architects đã tạo ra sự tác động lẫn nhau giữa môi trường tự nhiên và nhân tạo.  

LaHagueCC01.jpg

Lớp gương bên ngoài làm nổi bật sự hiện diện của tòa nhà với cảnh quan xung quanh, trong khi nội thất mang đến một môi trường năng động được hình thành bởi các bề mặt góc đục. 

Một vết cắt trong không gian nội bộ thông qua các tòa nhà và các phân chia các khu vực để tái tạo quy mô đô thị. Con đường có mái che này kết nối từ cửa ra vào tới bên trong và mở rộng đến tất cả các khu vực góc phía tây của tầng trệt. Cấu trúc linh hoạt được tổ chức xung quanh khu vực này hình thành một hành lang lưu thông chính của ngôi nhà. 

Tổ chức nội bộ làm nổi bật sự đa dạng của các chức năng và môi trường, pha trộn các hình thức nghệ thuật khác nhau và cung cấp một khu vực công cộng, nơi du khách có thể tương tác và chia sẻ kinh nghiệm. Các hoạt động chứa trong mỗi không gian được xác định rõ ràng và tạo ra một cảm giác của sự hợp tác và sáng tạo đa ngành. 

LaHagueCC02.jpg

LaHagueCC03.jpg

LaHagueCC04.jpg

LaHagueCC05.jpg

LaHagueCC06.jpg

LaHagueCC07.jpg

LaHagueCC08.jpg

LaHagueCC09.jpg

LaHagueCC10.jpg

LaHagueCC11.jpg

LaHagueCC12.jpg

LaHagueCC13.jpg

LaHagueCC14.jpg

LaHagueCC15.jpg

LaHagueCC16.jpg

LaHagueCC17.jpg

LaHagueCC18.jpg

LaHagueCC32.jpg

LaHagueCC20.jpg

LaHagueCC21.jpg

LaHagueCC22.jpg

LaHagueCC23.jpg

LaHagueCC24.jpg

LaHagueCC25.jpg

LaHagueCC26.jpg

LaHagueCC27.jpg

LaHagueCC28.jpg

LaHagueCC29.jpg

LaHagueCC30.jpg

LaHagueCC31.jpg

- Architects: Peripheriques Architectes, Marin + Trotti Architects - Location: 8 Rue des Tohagues, 50440 Beaumont-Hague, France - Area: 2560 m2 - Project Year: 2015 - Cost: 6,5 M € not including VAT - Peripheriques Team: Charlotte Lefebvre, Anne Clerget, Emily Murphy, Alfredo Luvison, Camille Isaac-Dognin, Gabriele Motta, Anatole Jeannot, Kirsten Elliot, Thomas Dantec, Yann Peter, Alexandre Pascal, Mehrnoush Naraghi, Estelle Grange-Dubellé - Marin + Trottin Team: Emmanuelle Marin, David Trottin - Build Team: Anne Clerget, Charlotte Lefebvre - TCE, Economy, HQE: EGIS Centre Ouest (Caen) - Acoustic: PEUTZ & Associés - Scenography: LABEYRIE & Associés - 3D pictures: L’Autre Image and Périphériques Architects - Photographs: Sergio Grazia

Hồng Nhung(Báo Xây dựng /Theo ) 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022