Từ trước đến nay, việc xây, sửa nhà cửa vốn dĩ được mặc định là việc của đàn ông. Tuy nhiên, khi công nghệ đã phát triển vượt bậc và mang các dịch vụ đến “tận cửa” cho người tiêu dùng như ứng dụng Kết nối 3S thì việc phụ nữ có thể tự mình lên kế hoạch xây, sửa nhà cửa là chuyện trong tầm tay.

Phụ nữ cũng có thể tự xây sửa nhà cửa

Gia đình chị Hoàng Thị Bình (Q.Thủ Đức, TP. HCM) đang có ý định sửa lại ngôi nhà diện tích hơn 70m2. Rất nhiều thứ chị muốn thay đổi như vị trí cửa sổ, lắp lại bóng đèn, thay nền gạch… Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm nên chị vẫn chưa tìm được đơn vị thi công đáng tin cậy, giá cả hợp lý. Chị muốn thay lại trần nhà và ngăn chia lại nhà bằng thạch cao cũng chưa tìm ra đơn vị thi công chuyên nghiệp..

Còn chị Nguyễn Thị Hải Yến (35 tuổi, Q. 7, TP. HCM) dự định trang trí lại căn hộ chung cư vừa được bàn giao. Chị có rất nhiều ý tưởng lựa chọn gạch nền, màu sơn, trang trí nội thất, đèn, vị trí phòng đến trần nhà bằng thạch cao… Bạn bè bảo chị nên nhờ bố mẹ hỗ trợ trong việc tìm các đơn vị thiết kế và thi công nhưng chị muốn tự bản thân chủ động để sở hữu ngôi nhà theo ý mình.

img20180820183534212.jpg

Với sự giúp sức của công nghệ việc xây sửa nhà sẽ đơn giản hơn nhở Kết nối 3S

Nhằm giúp các chị em phụ nữ cũng có thể chủ động khi xây dựng, sửa nhà mà không quá phụ thuộc vào chồng hay gia đình, tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam - với 3 thương hiệu Vĩnh Tường, Gyproc, DURAflex đã cho ra mắt “Kết nối 3S”, ứng dụng kết nối nhanh chóng chủ nhà và nhà thầu, thợ thạch cao.

3S là viết tắt của cụm từ “3 Steps - Ba bước kết nối”, là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam giúp chủ nhà kết nối nhanh với nhà thầu, thợ thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ứng dụng hoạt động trên nền tảng máy tính và di động với cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Chính sự tiện lợi này, các chị em có thể dễ dàng đăng ký thông tin và đăng yêu cầu chỉ qua một vài thao tác đơn giản. Sau đó, 5 nhóm thợ thi công chuyên nghiệp trong khu vực sẽ nhận được yêu cầu và tham gia báo giá.

Để lựa chọn được nhóm thợ ưng ý, các chị em có thể tham khảo đánh giá chất lượng dựa trên đánh giá người dùng trước đó để chủ động chọn lựa, trao đổi, thỏa thuận và đi đến quyết định để đảm bảo lợi ích chung của đôi bên. Chị em không cần phải mất thời gian đến cửa hàng để trực tiếp tìm các nhóm thợ thạch cao.

img20180820183534762.jpg

Kết nối 3S với các thao tác đơn giản giúp chị em dễ dàng tìm kiếm – lựa chọn – giám sát khi thi công tường trần thạch cao

Kết nối miễn phí giúp phụ nữ “vượt chướng ngại vật”

Với chức năng kết nối và mang lại nhiều thông tin, trải nghiệm cho khách hàng, “Kết nối 3S” được Saint-Gobain Việt Nam xây dựng với mục đích phi thương mại và không thu bất kỳ loại phí nào. Điều đó có nghĩa chị em có thể tự do lựa chọn nhóm thợ mình mong muốn và sử dụng nhiều tính năng khác mà không phải trả tiền khi sử dụng ứng dụng này.

Một ưu điểm khác của Kết nối 3S chính là hệ thống hỗ trợ cung cấp gần 20 giải pháp trần tường thạch cao phù hợp với dân dụng và phi dân dụng do các chuyên gia từ Saint-Gobain Việt Nam phát triển. Đây sẽ là những thông tin cơ bản để nhiều chị em chưa có kinh nghiệm có thể chủ động hơn trong việc tiếp cận, tìm hiểu, từ đó lựa chọn những gói sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu.

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Giám đốc Tiếp thị toàn quốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “3S thiết lập cầu nối hiệu quả giữa nhu cầu của chủ nhà và thầu thợ thạch cao. Chủ nhà dễ dàng được tư vấn giải pháp tốt, yêu cầu lắp đặt rõ ràng, cùng với mức giá phù hợp với giải pháp lựa chọn. Về phía thợ thi công sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn trong thời gian nhanh nhất. Thông qua ứng dựng này, chúng tôi muốn góp phần định hướng người dùng, đưa ra giải pháp phù hợp với hành vi của họ trong thời đại mới, đặc biệt là đối tượng phụ nữ”.

Với giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nhanh gọn và tiện lợi, ứng dụng 3S chính là giải pháp hữu hiệu giúp chị em phụ nữ hiện đại “vượt chướng ngại vật”, có thể tự tin khi quyết định sửa sang hay xây mới nhà cửa theo ý mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022