Miranda Kerr mở cửa giới thiệu với phóng viên tờ Allure phòng tắm yêu thích nhất của cô tại biệt thự bên biển Malibu, California, Mỹ. Với Miranda, phòng tắm không chỉ có những chức năng đơn thuần vốn có mà thực sự là chốn nghỉ ngơi lý tưởng: một ốc đảo bình yên để thư giãn, tắm, nuông chiều bản thân và nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng như bận bịu chăm sóc hai con trai nhỏ.

Cựu thiên thần nội y đặt một bồn tắm sang trọng kiểu cổ điển ngay cạnh cửa sổ trong phòng ngủ bởi cô thích sự lãng mạn. Bồn tắm xinh xắn nhưng rất tiện nghi và có đủ vật dụng giúp cô thư giãn, tẩy da chết. Người đẹp đặt viên thạch anh tím rất lớn trên bồn tắm để mang đến luồng năng lượng tích cực, giúp giảm căng thẳng, tái tạo tế bào.

photo-0-1537849615614485079906.jpg
Góc phòng tắm trong phòng ngủ của Miranda Kerr.

Ngoài bồn tắm độc đáo ngay trong phòng, Miranda còn tự thiết kế một phòng tắm với vòi hoa sen được ngăn cách bằng cửa kính. Cô lựa chọn màu gạch xanh da trời để tạo cảm giác rộng rãi và thanh lịch. Cạnh đó là bồn rửa mặt kết hợp với bàn trang điểm giúp siêu mẫu làm đẹp. Cô thiết kế chiếc kệ lớn để cất rất nhiều món đồ mỹ phẩm, trong đó không thể thiếu sản phẩm chăm sóc da hữu cơ do cô sản xuất mang tên Kora Organics.

photo-1-1537849615617662970480.jpg
Miranda bên bàn trang điểm.

Miranda để nhiều loại đá quý trên bàn và cô chú trọng nhất viên thạch anh hồng. "Chúng tạo ra những rung động của tình yêu, hạnh phúc và năng lượng tích cực", người đẹp chia sẻ.

Sau khi chăm sóc cơ thể xong, Miranda thư giãn trên chiếc giường êm ái và bật tivi được thiết kế thông minh giấu trong chiếc kệ cuối chân giường. Đây cũng là phòng ngủ của cô và chồng - tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Căn phòng có gam màu trắng chủ đạo với cửa sổ lớn mang đến cảm giác thư thái và thơ mộng.

photo-2-15378496156191995989697.jpg
Thạch anh đặt ở khắp phòng.

Miranda Kerr tậu biệt thự ở Malibu từ năm 2014 khi cô mới ly hôn tài tử Orlando Bloom và cô đã lên ý tưởng cho từng phòng ốc. Hiện tại, ngoài cơ ngơi này, siêu mẫu và tỷ phú Evan Spiegel sống ở biệt thự lớn hơn tại Los Angeles được Evan mua trước khi kết hôn.

Theo Hoài Vũ

Ngôi Sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022