Hành trình 10+ năm khẳng định vị thế trong ngành kiến trúc

Chính thức thành lập từ năm 2010, Kiến Thịnh Group khởi đầu với hoài bão kiến tạo những không gian sống hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đi qua hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Kiến Thịnh Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường kiến trúc Việt Nam với những công trình đẳng cấp, mang đậm dấu ấn sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư tài năng.

1-17229321205841649389593.png

Kiến Thịnh ghi dấu ấn với hành trình hơn một thập kỷ trên thị trường

Đơn vị đã không ngừng nỗ lực, bứt phá, khẳng định vị thế trong ngành với những thành tựu ấn tượng. hoàn thành hàng dự án trên khắp cả nước, bao gồm biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, resort,... Khi đến với Kiến Thịnh Group, các chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tâm về các dịch vụ như thiết kế ngoại thất, nội thất, thi công công trình,...

Từ hoài bão kiến tạo những không gian sống hoàn hảo, Kiến Thịnh Group đã từng bước khẳng định vị thế trong ngành, trở thành điểm đến tin cậy cho các chủ đầu tư, khách hàng.

2-17229321205321796441.png

Kiến Thịnh Group khẳng định vị thế nhờ những thiết kế ấn tượng đậm chất riêng

Trong suốt quá trình hơn 10 năm phát triển, Kiến Thịnh Group luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo để bắt kịp xu hướng của thời đại 4.0. Thành công của Kiến Thịnh hôm nay chính là công sức của nhiều lãnh đạo và nhân viên có chuyên môn cao, trách nhiệm và nhiệt huyết. Công ty đã đầu tư mạnh tay vào công nghệ và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ thi công và các cán bộ quản lý. Những nỗ lực này giúp Kiến Thịnh khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường thiết kế và xây dựng.

Kiến Thịnh Group - Kiên định với lý tưởng kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Kiến Thịnh Group đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Kiến tạo sự khác biệt", Kiến Thịnh Group đã mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc, nội thất và ngoại thất đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt.

Đặc biệt những công trình biệt thự hiện đại của Kiến Thịnh, từ các mẫu biệt thự tối giản 1 tầng, biệt thự 2 tầng hiện đại, 3 tầng, 4 tầng với đa dạng phong cách,... từ lâu đã trở thành điểm nhấn được khách hàng yêu thích.

3-17229321206762075080965.jpg

Những mẫu biệt thự đầy thu hút được lên ý tưởng và thi công bởi Kiến Thịnh Group

Thiết kế độc đáo, sáng tạo. Mỗi thiết kế biệt thự hiện đại của Kiến Thịnh đều mang dấu ấn riêng biệt của chủ đầu tư. Trước khi thiết kế, đội ngũ tư vấn viên luôn lắng nghe những yêu cầu, tâm tư của khách hàng, từ đó biết chính xác được mong muốn và phong cách của gia chủ. Sau khi tư vấn, đội ngũ kiến trúc sư sẽ sáng tạo, thiết kế dựa trên yêu cầu và phong cách của từng chủ đầu tư.

Công năng tối ưu. Kiến Thịnh luôn chú trọng đến công năng trong mỗi thiết kế nhằm tạo ra sự hài hòa, tiện nghi nhất cho khách hàng. Khi thiết kế và phân chia công năng, các kiến trúc sư sẽ phác thảo, phân chia công năng dựa theo diện tích mặt bằng và nhu cầu của gia chủ. Gia chủ có thể dễ dàng thay đổi công năng của từng phòng trên bản vẽ thiết kế.

Chất lượng thi công hoàn hảo. Chất lượng khi thi công là yếu tố then chốt để biến những bản vẽ thiết kế trên giấy, trên phần mềm trở thành hiện thực. Với đội ngũ thi công lành nghề và giàu kinh nghiệm, chủ đầu tư khi hợp tác cùng Kiến Thịnh Group hoàn toàn yên tâm về chất lượng thi công hoàn hảo, chất lượng.

Dịch vụ chuyên nghiệp. Từ khâu tư vấn cho đến khâu thiết kế, thi công, quý khách hàng luôn nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm của dịch vụ bên Kiến Thịnh. Công ty luôn luôn lắng nghe, hiểu rõ mong muốn, nhu cầu của khách hàng và cung cấp những giải pháp tối ưu nhất.

Kiến Thịnh Group không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại hàng ngày để mang đến những mẫu biệt thự đột phá và sáng tạo. Nhờ vào quá trình học hỏi không ngừng, Kiến Thịnh Group được các chủ đầu tư biết, thích, tin, yêu trên toàn quốc.

Kiến Thịnh Group tự hào khi đã thực hiện và thi công thành công hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên khắp Việt Nam. Mỗi dự án sau khi hoàn thành đều là một minh chứng rõ nét cho sự chuyên nghiệp, sáng tạo và đúng với cam kết ban đầu mà công ty luôn hướng tới.

Công ty Cổ phần Kiến Thịnh Group

- Hotline: 0816.111.222 – 0969.461.890

- Email: tuvanthietke@kienthinh.vn

- Website: Kiến Thịnh Group

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022