Tối ưu không gian với cách sắp xếp nội thất phù hợp

Hãy nghĩ về những vật dụng cần thiết trong phòng giặt như: hóa chất giặt tẩy, giá treo quần áo, cầu là... và lựa chọn cách thức sắp xếp các vật dụng để không bỏ phí bất kì không gian nào trong phòng. Gia chủ có thể sử dụng những vật dụng treo tường để treo quần áo, vật dụng, giữ chúng nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Các đồ vật ít sử dụng nên cất trong kệ tủ để góc giặt luôn gọn gàng.

photo-1-15464462745131615305920.jpg

Với đống quần áo chất chồng mỗi ngày, các bà nộ trợ thông minh có thể để trong chiếc túi giặt đồ với hoạ tiết tinh tế và sang trọng hoặc những chiếc giỏ mây độc đáo. Đây là biện pháp hiệu quả để phân loại quần áo trước khi giặt, giúp công việc giặt giũ nhanh chóng hơn, không gian phòng giặt cũng vì thế mà luôn gọn gàng và sạch sẽ.

photo-2-154644627862185985446.jpg

Bên cạnh đó, lựa chọn chiếc máy giặt lồng đôi, tích hợp sẵn chức năng sấy cũng sẽ giúp các gia đình tiết kiệm đáng kể diện tích thay vì “ngộp thở” với hai chiếc máy giặt, hoặc với máy giặt và máy sấy riêng biệt. Là chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên trên thị trường Việt Nam, LG TWINWash được ưa chuộng nhất hiện nay. Tính năng nổi bật của máy giặt lồng đôi LG TWINWash là có thể vận hành cùng lúc hai lồng giặt, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ lại có thể giặt chuyên biệt quần áo tối màu – đồ sáng màu, đồ trẻ em, đồ nhạy cảm…

photo-3-1546446280901522501992.jpg

TWINWash được trang bị những công nghệ giặt cao cấp nhất với những chế độ giặt riêng biệt cho từng loại vải và công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây hại cho làn da

Ngoài ra, thiết kế tinh tế của sản phẩm LG TWINWash với hai lựa chọn màu sắc: trắng trang nhã và ghi xám hiện đại, bảng cảm ứng được thiết kế ở phía trên lồng giặt chính, mang đến hơi hướng công nghệ hiện đại, đẳng cấp cho không gian sang trọng của căn biệt thự.

“Chơi đùa” với màu sắc và hoạ tiết độc đáo

Chỉ với một chút màu sắc và hoạ tiết mới lạ, các bà nội trợ thông minh sẽ có thêm cảm hứng với công việc giặt giũ “nhàm chán”. Gia chủ có thể trang trí mảng tường trong phòng giặt đồ với màu sơn ưa thích, điểm thêm một vài bức tranh treo tường hoặc lựa chọn hoạ tiết giấy dán tường ấn tượng, chống ẩm và dễ lau chùi để không gian thêm thời thượng.

photo-4-1546446283819418518160.jpg

Bên cạnh đó, bạn có thể nhấn nhá với các phụ kiện cho căn phòng, thể hiện cá tính của mình, ví dụ như đặt một chiếc thảm vintage trên sàn, hay thay các giỏ quần áo nhựa bằng giỏ tre đan. Phòng giặt của bạn sẽ được “nâng tầm” vẻ đẹp mà vẫn giữ được chức năng hiệu quả vốn có.

Đầu tư hệ thống ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên luôn lý tưởng nhất để làm sáng phòng giặt ủi và loại bỏ cảm giác bí bách thường có của góc giặt. Nhưng cũng giống với nhà bếp, gia chủ vẫn cần thêm hệ thống ánh sáng phù hợp để hỗ trợ cho các hoạt động giặt giũ. Sử dụng đèn huỳnh quang hoặc đèn LED bên dưới tủ để chiếu sáng mặt bàn, sẽ giúp các bà nội trợ kiểm tra và dọn dẹp góc giặt tốt nhất.

photo-5-15464462869051674631263.jpg

Không những thế, hệ thống ánh sáng phối hợp với màu sắc của nội thất, máy giặt và các vật dụng trang trí còn giúp phòng giặt trở nên ấm cúng và sinh động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022