Từng bị “mất điểm” trầm trọng trong mắt công chúng vì cách ăn diện không phù hợp nhưng nay Lịnh Ka đã trở thành một fashionista chính hiệu. Tất cả là nhờ việc thay đổi phong cách phù hợp với lứa tuổi, tránh xa các loại váy áo quá hở và ưu tiên trang phục có màu sắc hài hòa, tinh tế hơn. 

Ăn diện kín đáo, năng động

Cô nàng không còn ưu ái các thể loại trang phục “ít vải” như trước nữa. Thay vào đó, Linh Ka thường xuyên lựa chọn kiểu váy áo có phần “kín cổng cao tường” nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động. Các item “ruột” của cô nàng còn mang tính ứng dụng cao, dễ phối và dễ mặc trong nhiều tình huống. Từ chân váy dài, áo thun, quần jean ống rộng, váy liền… đều mang lại cảm giác tươi tắn và dễ thương, gần như phù hợp với mọi cô gái. 

tip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-edf051-0714.jpg

Cô sở hữu gu ăn mặc táo báo, khéo léo khoe đường cong cơ thể nhưng vẫn khá trẻ trung, phù hợp. Một số items được cô ưu ái phải kể đến như các thiết kế ôm gọn vóc dáng, áo dây, croptop hay quần short,... làm nổi bật thân hình phổng phao, thon gọn. 

linh-ka-mac-dep-2-0826.jpg

Linh Ka thường xuyên chưng diện item đắt đỏ để làm bật lên set đồ đơn giản.

Ưu tiên “tone sur tone”

Cô nàng cũng khátỉ mỉ khi thường xuyên chọn đồ "tone sur tone" từ trên xuống dưới. Linh Ka thường xuyên lựa chọn váy áo đơn sắc màu trắng, đen. Thi thoảng cô cũng phá cách với nhiều gam màu nổi bật như hồng đậm, xanh dương nhưng đều phối một cách tinh tế nhất. 

tip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-eb3982-a99fdaa8-0714.pngtip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-fd4f3d-0714.jpgtip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-c114b3-0714.jpg

Mix cùng phụ kiện trẻ trung, thời thượng

Cô nàng thường xuyên đội mũ vành ngắn, giày thể thao hay dép quai hậu khi đi chơi với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động bình thường. Nếu phải tham dự sự kiện thì cô nàng 2k2 sẽ ưu tiên giày cao gót, đeo túi xách và trang sức thời thượng. Kiểu tóc và cách trang điểm cũng góp phần không nhỏ để giúp tổng thể ấn tượng hơn.

tip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-1ffcf2-0714.jpgtip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-d48eb4-0714.jpgtip-mac-sanh-dieu-va-tre-trung-nhu-linh-ka-khong-chon-do-qua-ho-5c1229-0714.jpg

Chịu khó ứng dụng nhiều phong cách

Bản thân Linh Ka khá nhạy bén trong các xu hướng. Cô chăm chỉ thay đổi layout liên tục họa thêm màu sắc cho bản thân.

linhka2-0829.jpg

Cô nàng chịu khó chăm chút tóc tai, phụ kiện đến cách trang điểm cũng bắt mắt. 

linhka3-0829.jpg

Từ phòng ngủ đến phòng làm việc cũng là hai bộ trang phục mang phong cách đối lập nhau.

linhka6-0829.jpg

Một chút hồng tiểu thư cho những bộ trang phục đọc sách ở phòng khách. “đốn gục” Cô liên tục "đốn gục" trái tim bao người hâm mộ bằng hình tượng nữ tính đầy mới mẻ và rất đỗi gợi cảm.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi phong cách thời trang ngày càng sành điệu hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022