Trong thời gian qua, Ngọc Trinh bị nghi vấn mang thai khi diện đồ rộng rãi và giấu vòng hai. Nhan sắc mới nhất của Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi không khoe vòng hai. 

Tính từ thời điểm công khai kết hôn với Nguyễn Hoàng Thiên Tây, Ngọc Trinh có hơn một tháng không còn đăng tải những hình ảnh gợi cảm bên Thiên Tây. Á Hậu Áo dài Việt Nam 2017 khá im lặng trên mạng xã hội và thay đổi lớn với loạt hình ảnh "giấu" vòng hai.

Nguyên nhân ít cập nhật lên mạng xã hội của Ngọc Trinh có thể đến từ nghi vấn mang thai và một số bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Ngọc Trinh từng đáp trả với chia sẻ gây chú ý: 'Trời ơi, chồng em mà. Chồng em mấy chị ơi. Chồng của người ta mà mấy chị không cho đăng, không cho tình cảm, không cho yêu thương. Cuộc sống bây giờ vô thường lắm nên cứ làm mấy chuyện mình thích, không ảnh hưởng hay gây hại đến ai là được".

9epetjg0um1-fcegwf6dmo2-h40z38qv753.jpg Ngọc Trinh vừa để lộ nhan sắc sau nghi vấn mang thai. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngọc Trinh đã thông báo kết hôn vào ngày Cá tháng Tư (1/4). Nhiều ý kiến nhận xét là trò đùa nhưng theo tìm hiểu của Saostar thì Lê Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn. 

Ngọc Trinh và chồng yêu nhau từ cuối năm 2023. Ngọc Trinh cho biết đến khi gặp Nguyễn Hoàng Thiên Tây mới cảm nhận được tình yêu thực sự, trước đó cô có hai lần tan vỡ. Một trong những hành động của Thiên Tây khiến cho Ngọc Trinh vô cùng xúc động là lo lắng cho cô cả đêm ở bệnh viện. Ngọc Trinh bị té cầu thang và Thiên Tây xoa chân cả đêm cho bạn gái.

"Nhờ sai lầm của tuổi trẻ trong những tình yêu đầu đời để Trinh có nhiều chất liệu sống tốt hơn, cũng như biết yêu hơn, biết yêu người và yêu mình, biết mình nên yêu như thế nào, nên chọn đối tượng nào để mình sẽ được trân trọng. Trinh đã hiểu thế nào là cho nhau được thứ hạnh phúc yên bình mà mình luôn tìm kiếm trong tình yêu", Ngọc Trinh từng chia sẻ với Saostar. 

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. Cô có thu nhập ổn định và nền tảng tài chính vững chắc trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022