Tối 13/4, hôn lễ của siêu mẫu Minh Tú chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ, Hoa - Á hậu, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy vậy, sự vắng mặt của người chị em thân thiết - Võ Hoàng Yến trong ngày trọng đại khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Được biết, người đẹp đang có hành trình dưỡng thai tại Mỹ.

Sau giây phút tung hoa cưới tại Việt Nam, Võ Hoàng Yến thu hút sự chú ý khi đăng tải thước phim gửi gắm tâm tư, tình cảm đến Minh Tú. Xuất hiện trong khung hình, nàng mẫu sinh năm 1988 diện cho mình mẫu áo tông đen, đúng dresscode trong hôn lễ. Đáng chú ý, nội dung lời chúc phúc của cô khiến nhiều netizen dự đoán cặp đôi nhân vật chính đang chuẩn bị đón thêm thành viên mới.  

e8u84urzzq1-b0zt6ymhwu2-fss4z84sk23.jpgMinh Tú và chồng trong lễ cưới hôm 13/4.

“Minh Tú. Chúc mừng người chị yêu đáng quý của tôi. Từ tận nước Mỹ xa xôi thì trái tim của chị đang hướng về Việt Nam và cụ thể hơn nữa nó hướng về đám cưới của em. Ngày 13 tháng 4 năm 2024 là một sự kiện vô cùng trọng đại - đám cưới của em và Chris. Từ tận đáy lòng của chị, chị gửi đến em lời chúc, chúc cho em và Chris sẽ là một cặp đôi nắm tay nhau đi mãi đoạn đường tiếp theo. Sẽ là những người luôn luôn bên cạnh nhau dù lúc khó khăn hay lúc hạnh phúc nhất thì vẫn luôn chia sẻ với nhau, vẫn sẽ có tiếng nói chung với nhau. Và chắc chắn, Chris là người đàn ông sẽ nắm tay em, cùng em làm những chuyện lớn hơn... Nhớ đó, bé rồng đang chờ bé rắn nha. Chị em mình cùng “rồng rắn lên mây”, Võ Hoàng Yến nói.  

Thời điểm năm 2021, Minh Tú bị được chẩn đoán bị lạc nội mạc tử cung dẫn đến khả năng mang thai ngoài tử cung cao và thụ thai khó. Lúc bấy giờ, người đẹp cho biết từng có thời gian suy sụp tinh thần bởi khát khao được làm mẹ. Thậm chí, cô từng nghĩ đến chuyện không lập gia đình và “đường ai nấy đi” với Chris. Thấu hiểu bạn gái, người yêu động viên và giúp cô vực dậy tinh thần. Chia sẻ trước truyền thông, Minh Tú từng tiết lộ Chris chỉ mong cô an lạc, có sức khỏe tốt, nếu không sinh được có thể xin nhận con nuôi. “Tôi biết bạn trai sống tình cảm nên trước khó khăn luôn thấy được an ủi, có thêm động lực để vươn lên”, nàng mẫu nói.

Trong bộ ảnh cưới đậm chất retro được công khai trước đó, Minh Tú để lộ vòng eo kém thon gọn khiến nhiều người đặt câu hỏi có phải cô đang mang thai con đầu lòng. Trước thắc mắc của khán giả, người đẹp Sài thành nhanh chóng phản hồi: “Tại sao bụng bự. Dạ tại mập. Tỉ số vẫn 2-1 nghiêng về Võ Hoàng Yến”. Động thái này của Minh Tú được cho là nhằm phủ nhận bản thân đang có tin vui. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022