Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đăng tải đoạn video ghi lại cuộc sống đời thường ở Mỹ. Tại đây, nữ siêu mẫu có cơ hội gặp mặt, tụ họp những đồng nghiệp thân thiết trong đó có Dương Mỹ Linh. Nhắc đến người đẹp này, Võ Hoàng Yến bất ngờ hé lộ một câu chuyện đặc biệt.

"Hôm nay tôi có hẹn đi ăn thôi nôi con trai đầu lòng của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Ngày xưa tôi đi thi Hoa hậu chung với bà bà được Hoa hậu còn tôi top 10 thôi", Võ Hoàng Yến nói.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Dương Mỹ Linh lộ diện sau thời gian dài ở ẩn. Cô được đánh giá là nàng hậu khá kín tiếng trong cả sự nghiệp lẫn đời tư. Hoa hậu Dương Mỹ Linh chẳng vướng bận hào quang showbiz, tham gia những sự kiện giải trí, người đẹp còn không cập nhật quá nhiều về cuộc sống đời thường.

txyfk9pc3v1-2fa85fa0l62-fsjyymyjty3.png Hoa hậu Dương Mỹ Linh hội ngộ Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên. Nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào gây chú ý.

Trong đoạn video được Võ Hoàng Yến đăng tải, Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, rạng rỡ. Trải qua gần 2 thập kỷ đăng quang, sắc vóc của nàng hậu vẫn khiến khán giả thổn thức và dành nhiều lời ngợi khen. Bên cạnh đó, trong đoạn video này còn có sự xuất hiện của Ngọc Quyên - cựu siêu mẫu Việt đình đám một thời.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất sắc chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Sau khi đạt được thành tích này, nàng hậu cũng hiếm hoi tham diễn xuất tại một số dự án phim ảnh như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Mỹ nhân Sài thành... 

Về đời tư, công chúng chỉ biết đến chuyện Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng có khoảng thời gian hẹn hò nam ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2013. Thời điểm ấy, nàng hậu sang Mỹ sinh sống. Mối tình này không thể đi đến cái kết viên mãn, "đứt gánh" vào năm 2017 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

mmsp5bs7px1-63zkbo4bp32-kq08y2a56z3.jpeg Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Bằng Kiều.

Kết thúc chuyện yêu đương với nam ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bước vào mối tình với doanh nhân Bảo Anh. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2022. Trước khi "về chung một nhà", Hoa hậu Dương Mỹ Linh cùng ông xã đã bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu từ thời điểm năm 2018. Vợ chồng Hoa hậu Dương Mỹ Linh dù sinh sống tại xứ cờ hoa nhưng vẫn sắp xếp thời gian bay về Việt Nam để tổ chức hôn lễ với mong ước hướng về giá trị truyền thống.

Hôn lễ của Hoa hậu Dương Mỹ Linh diễn ra tại quê nhà gái - Bến Tre với quy mô nhỏ, ấm cúng, không quá rình rang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022