Chung kết cuộc thi Miss Pakistan World 2023 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của Misbah Arshad. Chiến thắng này rất được lòng fan hâm mộ sắc đẹp tại quê nhà. 

Misbah Arshad năm nay 25 tuổi và được biết đến với vai trò là một nhà tâm lý học. Cô gái sở hữu gương mặt sáng cùng đôi mắt biết nói, người đối diện bị thu hút bởi nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin trước ống kính máy quay.

saostar-afxbzdppttqg80uk.jpgsaostar-uwkjyafpdvv217tk.jpg

Với chiến thắng này, Misbah Arshad dường như nắm chắc trong tay tấm vé đại diện quê hương của mình tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2023 dự kiến sẽ được diễn ra tại Việt Nam. Rất có thể đây sẽ là một đối thủ cực mạnh tại mùa giải năm nay mà ai cũng phải dè chừng. 

saostar-kty15qu95tzlpt7t.jpgsaostar-7ffvsoucc9d5yjxf.jpgsaostar-q5cq6jxyb6sy07tk.jpg

Nhiều người còn cho rằng với tiềm năng rất lớn của Misbah Arshad, cô nên thử sức với sân chơi lớn hơn như Miss Supranational hay Miss Grand International, thậm chí là Miss Universe, chắc chắn đó mới là sân chơi để cô tỏa sáng.

Được biết, Pakistan không phải là một dải sash quá mạnh trên tất cả mọi mặt trận đường đua vương miện. Và tại chiến tuyến Miss Earth, quốc gia này cũng chưa từng đăng quang ngôi vị cao nhất. Liệu sau tất cả, Misbah Arshad có giúp quê hương của mình có chiếc vương miện Hoa hậu Trái Đất đầu tiên. 

saostar-1g3fgp9ay8eopbhl.jpg

Tính tới thời điểm này, Việt Nam vẫn chưa tìm ra đại diện sẽ nối gót Thạch Thu Thảo, có nhiều người nói rằng, tấm vé đó sẽ thuộc về Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam nhưng đó chỉ là đồn đoán. Cho dù cơ hội đó thuộc về ai, fan Việt vẫn ủng hộ hết mình cho đại diện hết mình vì màu cờ sắc áo. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022