Hai đại diện Việt Nam được công bố là người tiếp theo chinh chiến cuộc thi nhan sắc thuộc hệ thống BIG 6 đã lộ diện. Vượt qua "sóng gió", Hoa hậu Ý Nhi vẫn nắm chắc trong tay tấm vé chinh chiến Miss World 2025. Không kém cạnh bạn đồng trang lứa, Hoa hậu Thanh Thủy cũng được gửi đến Nhật Bản, thi đấu tại Miss International 2024.

Cùng độ tuổi, cùng là đương kim Hoa hậu tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, cùng được công bố thi quốc tế trong một thời điểm nên Hoa hậu Ý Nhi lẫn Hoa hậu Thanh Thủy được đặt lên bàn cân so sánh. Không bàn về kỹ năng giao tiếp hay học vấn, sắc vóc lẫn trình catwalk của ai sẽ nhỉnh hơn?

2lhm9mhsdj1-coni5vu5sh2-v1t04wtduy3.jpg Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Thanh Thủy là hai người đẹp tiếp theo được công bố sẽ thi quốc tế.

Sắc vóc Hoa hậu Thanh Thủy vượt mặt Hoa hậu Ý Nhi: Tỷ số 1 - 0

Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Thanh Thủy đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đường nét gương mặt thanh tú. Song, về vóc dáng, nàng hậu Bình Định dường như lại thua thiệt hơn người bạn đồng trang lứa. Hoa hậu Ý Nhi có dáng người mỏng, thiếu cơ nên thiếu cảm giác quyến rũ. Điều này sẽ khiến cô nàng thua thiệt bạn bè quốc tế tại phần thi áo tắm.  

g0ke27bvk81-zsbro87fmv2-kg41agukfz3.png Vóc dáng Hoa hậu Ý Nhi khá mỏng, thiếu cơ và kém săn chắc.

Ngược lại, Hoa hậu Thanh Thủy lại sở hữu body ấn tượng, vòng nào ra vòng đó. Việc can thiệp "dao kéo" trùng tu sắc vóc còn khiến tổng thể của nàng hậu thêm phần quyến rũ và thu hút. Từng có thời gian, thần thái lẫn sắc vóc của Hoa hậu Thanh Thủy được người hâm mộ khen ngợi giống đàn chị Phạm Hương - Miss Universe Vietnam 2015.

7h50x092jr1-jxsihax95e2-9ovy9r3dr13.png Hậu can thiệp "dao kéo", Hoa hậu Thanh Thủy sở hữu vóc dáng nóng bỏng.

Trình catwalk Hoa hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Ý Nhi ngang nhau: Tỷ số chung cuộc 2 - 1

Về khả năng catwalk, Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Thanh Thủy ngang tài ngang sức, "một chín một mười". Cả hai sở hữu những bước đi vững chắc, biết cách bắt camera từ khi còn tham gia Miss World Vietnam 2023 và Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Nếu được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản cùng những chuyên gia trình diễn, Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Thanh Thủy có khả năng trở thành “sàn diễn thời trang nữ hoàng” trong tương lai. Mặt khác, Hoa hậu Thanh Thủy đăng quang sớm hơn, có nhiều thời gian hoạt động trên sàn diễn nên sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn chút ít. Hoa hậu Ý Nhi lại "đóng băng" hoạt động trong thời gian dài làm độc "bão scandal" phát ngôn ngữ gây ra rung động mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022